ฟิตมือไว้ให้พร้อม เตรียมเจอกับ The King of Fighters Allstar เกมต่อสู้ชื่อดังในเวอร์ชั่นมือถือจาก Netmarble

2,144 views
Share

ประกาศออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าทาง Netmarble Thailand ผู้ให้บริการเกมมือถือระดับคุณภาพจะได้เปิดให้บริการเกมมือถือตัวใหม่ล่าสุด The King of Fighters Allstar ในประเทศไทยเร็วๆ นี้ พร้อมทั้งยังเปิดให้แฟนๆ ที่สนใจได้ลงทะเบียนกันล่วงหน้าเพื่อรับไอเทมสุดพิเศษดังนี้

โดยทาง Netmarble ได้ร่วมกับ SNK เตรียมเปิดให้บริการเกมมือถือสุดยิ่งใหญ่สไตล์ Action Fighting RPG อย่าง The King of Fighters Allstar เกมลิขสิทธิ์แท้จากยักษ์ใหญ่อย่าง SNK ให้บริการในเวอร์ชั่นภาษาไทยเต็มรูปแบบ ซึ่งกำหนดเปิดให้บริการในวันที่ 22 ตุลาคมนี้

รวมพลตัวละครซีรีส์ในอดีต KOF

คุณกำลังรอคอยตัวละครเหล่านี้กันอยู่ใช่มั้ย📝 ลงทะเบียนล่วงหน้า : https://bit.ly/2Is8InR#KOFALLSTAR #ActionRPG #TheKingofFightersALLSTAR #KingofFighters #KOF

โพสต์โดย The King of Fighters ALLSTAR เมื่อ วันพุธที่ 9 ตุลาคม 2019

ซึ่ง The King of Fighters Allstar เป็นเกมลิขสิทธิ์แท้จากค่ายผู้พัฒนายักษ์ใหญ่อย่าง SNK ซึ่งเกมในภาคนี้ทำลงในแพลตฟอร์มมือถือ โดยรวมเอาเหล่าตัวละครต่างๆ ในซีรีส์หลักของ The King of Fighters ตั้งแต่ภาคแรก The King of Fighters 94 มาจนถึงภาคล่าสุดในปัจจุบัน ซึ่งภายในเกมมีตัวละครให้เลือกเล่นมากกว่า 200 ตัว จุดเด่นที่สำคัญของ The King of Fighters Allstar ก็คือ การผสมผสานความเป็น Action Fighting แบบดั่งเดิมสไตล์ SNK และคงกลิ่นอายของเกมตู้ Arcade ยุค 90 เอาไว้อย่างครบถ้วน (เรียกได้ว่าเกมเมอร์ยุค 80 และ 90 ที่อายุ 30+ กลับไปเล่นเหมือนกับไป 14 อีกครั้งเลยหล่ะ ฮา!!) รวมเข้ากับความเป็นเกมสไตล์ RPG ที่ผู้เล่นสามารถดำเนินเนื้อเรื่องต่างๆ ตาม Story หลักของ The King of Fighters ในแต่ละภาคแต่ละซีรีส์ได้ โดยตัวเกมมีการอัพเดทเนื้อเรื่องของ Main Story อย่างต่อเนื่อง ทำให้ผู้เล่นทั้งเก่าหรือใหม่สามารถเข้าถึงตัวเกมได้อย่างง่ายดาย เรียกว่าจะทั้งเกมเมอร์รุ่นเก๋าหรือเกมเมอร์รุ่นใหม่ ถ้าเล่น The King of Fighters Allstar คุณก็จะสามารถเข้าถึงเนื้อเรื่องของ The King of Fighters ภาคหลักได้แทบทุกภาคเลยหล่ะ

KOF ALLSTAR เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

สร้างทีมของคุณเพื่อค้นหาจุดประสงค์ของจดหมายเชิญสำหรับการแข่งขัน The King Of Fighters ALLSTAR 📝ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ ▶ https://bit.ly/2VmladY ◀#KOFALLSTAR #ActionRPG #TheKingofFightersALLSTAR #KingofFighters #KOF

โพสต์โดย The King of Fighters ALLSTAR เมื่อ วันจันทร์ที่ 7 ตุลาคม 2019

งานนี้แฟนๆ ซีรีย์เกม The King of Fighters บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะโอกาสที่จะได้สัมผัสกับเกมต่อสู้สุดมันส์ในตำนานกับการนำมาสร้างใหม่ในเวอร์ชั่นของเกมมือถือทำให้เล่นได้ง่ายขึ้น ที่ไหน เมื่อไหร่ก็สามารถเล่นได้ทุกเวลา ที่สำคัญอย่างลืมไปลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับไอเทมและลุ้นตัวละครพิเศษกันไว้ได้เลย

 

ลงทะเบียนล่วงหน้าที่

https://bit.ly/2mLC9tw

.

Fanpage The King of Fighters ALLSTAR

https://www.facebook.com/kofallstarTH/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Umbraclaw เผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องราวภายในเกม
Powerful Pro Baseball 2024-2025 ปล่อยตัวอย่าง opening movie
SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม