โปรดิวเซอร์โยชิโนริ คิตาเซะ บินตรงสู่ไทยมาให้ข้อมูล Final Fantasy 7 Remake ด้วยตัวเอง

2,488 views
Share


หลังจากที่เมื่อวันก่อน Sony PlayStation ได้จัดงานพบปะสื่อเพื่อให้ข้อมูลเกมของ PS4 ไปแล้ว ก็มาต่อเนื่องกันที่งาน Final Fantasy 7 Remake Media Session ให้สื่อได้ทราบข้อมูลของเกม FF7 Remake กันแบบล้วงลึกโดยมีคุณโยชิโนริ คิตาเซะ ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์ของเกมนี้บินตรงจากญี่ปุ่นมาบรรยายด้วยตัวเองและร่วมงาน TGS 2019 ด้วย

Final Fantasy 7 Remake Media Session จัดขึ้นแบบ Exclusive ณ ร้าน Sony Store ที่สยามพารากอน โดยทางคุณโยชิโนริ คิตาเซะ ได้มาให้ข้อมูลของเกม Final Fantasy 7 Remake กันแบบละเอียดเลยทีเดียว โดยสรุปรายละเอียดแบบย่อๆ ก็คือ ทีมพัฒนาของ FF7 Remake นั้นมีทั้งทีมงานในชุดเก่าที่เคยพัฒนาในอดีตมารวมกับทีมงานคนใหม่ๆ ในปัจจุบันทำให้ตัวเกมมีความผสมกันได้อย่างลงตัวระหว่างความเป็นออริจินัลและสมัยใหม่ ซึ่งมันก็ทำให้เวอร์ชั่นนี้เป็นอะไรที่สดใหม่ขึ้นและเชื่อว่าจะเป็นเกมที่แฟนๆ ต้องชอบอย่างแน่นอน

ในส่วนของตัวละครก็มีการปรับโมเดลกันใหม่ มีการทำโมชั่นเคปเจอร์ที่ในอดีตไม่เคยมีและรวมถึงเสียงพากย์ของตัวละครต่างๆ ด้วย และในฉากการเล่นในเกมการตัดจากเกมเพลย์ตอนบังคับจริงเข้าสู่คัทซีนต่างๆ จะไหลลื่นและต่อกันแบบไม่ต้องให้สะดุดเลยด้วย โดยบรรยากาศของฉากแรกในมิดการ์นั้นจะยังคงความเป็นสตีมพังก์และบรรยากาศแบบมืดๆ แต่ก็มีแสงสีอยู่บ้าง

ระบบการต่อสู้ที่ให้ข้อมูลมาในตอนนี้จะเป็นแบบเดียวกับที่หลายคนเล่นกันมาในเดโม่คือการผสมระหว่างเอคชั่น อาร์พีจีกับเทิร์นเบสที่เราสามารถบังคับตัวละครและกดปุ่มเดียวเพื่อโจมตี หรือการกลิ้งหลบและกดท่าป้องกัน แต่ในขณะเดียวกันเมื่อเรากดเข้าสู่เมนูคอมมานด์ฉากในเกมจะสโลว์ช้าลงให้เราเลือกเมนูในการใช้อบิลีตี้หรือใช้เวทย์กับไอเทม และยังสามารถกดปุ่มเพื่อสลับตัวละครไปมาในฉากต่อสู้ได้ตลอดเวลา

Final Fantasy 7 Remake จะออกวางจำหน่ายให้เล่นกันในวันที่ 3 มีนาคม 2020 บนเครื่อง PS4 โดยตอนนี้มีการเปิดให้จองแล้วในประเทศไทย 1st Class Edition ราคา 10,990 บาท และ Deluxe Edition ราคา 2,490 บาท ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของ Sony Playstation

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ACA2 NEOGEO series ประกาศเปิดตัวบนแพลตฟอร์มคอนโซล
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC