Nioh 2 เกมแนว Action RPG ภาคต่อบน PS4 เตรียมวางจำหน่ายในไทย 12 มีนาคม 2020

1,808 views
Share

โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ สิงคโปร์ ประกาศวันวางจำหน่ายเกม Nioh 2 รูปแบบภาษาจีนเดิม/เกาหลี/อังกฤษ ในวันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม 2563 และเปิดให้พรีออเดอร์แล้วทาง PlayStation Store ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปแล้ว

Nioh 2 เป็นเกมภาคต่อของเกม Nioh เกมแนว Action RPG ในช่วงยุคมืดแห่งเซ็งโงกุ ซึ่งยังเป็นยุคของซามูไร เกม Nioh แสดงให้เห็นถึงเรื่องราวการเดินทางของผู้โดดเดี่ยวบนดินแดนประเทศญี่ปุ่น ที่ต้องเผชิญหน้ากับเหล่านักรบเลวทรามและปีศาจ ฝ่าฟันเข้าไปในดินแดนสุดลี้ลับเพื่อค้นหาบางสิ่งบางอย่าง มีการซื้อเกม Nioh กว่า 2.75 ล้านชุดทั่วโลกนับตั้งแต่เกมนี้วางตลาดในเดือนกุมภาพันธ์ 2560 ที่ผ่านมา

นอกจากนี้เกม Nioh 2 จะเปิดให้ทดลองเล่นระหว่างวันศุกร์ที่ 1 พฤศจิกายน ถึงวันอาทิตย์ 10 พฤศจิกายน 2562 หากผู้เล่นมีเซฟเกมจาก Nioh ภาคก่อนหน้า ผู้เล่นสามารถใช้ฟังก์ชั่นเปลี่ยนรูปลักษณ์ของตัวละครให้เป็น “วิลเลียม” ตัวเอกจากเกม Nioh ภาคแรกได้ในเกมเวอร์ชั่นทดลองนี้ นอกจากนั้นหากผู้เล่นสามารถผ่านตัวเกมเวอร์ชั่นทดลองนี้ได้ ผู้เล่นจะได้รับรางวัล “Mark of the Demon Slayer” ซึ่งจะได้รับสิทธิ์ในการดาวน์โหลดเนื้อหาพิเศษสำหรับเกมเวอร์ชั่นเต็ม

พิเศษไปกว่านั้นเกม Nioh ภาคแรก เป็นหนึ่งในเกมฟรี PlayStation Plus ประจำเดือนพฤศจิกายนนี้ด้วยสำหรับผู้ที่เป็นสมาชิก PS Plus เท่านั้น โดยจะเปิดให้ดาวน์โหลดระหว่างวันพุธที่ 6 พฤศจิกายน ถึงวันอังคารที่ 3 ธันวาคม ผู้เล่นที่ยังไม่เคยสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกม Nioh ภาคแรก ห้ามพลาดโอกาสที่จะเพลิดเพลินในการเล่น ไปพร้อมกับทดลองเล่น Nioh 2 Beta Demo ได้เลย

สามารถติดตามอัพเดทรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ www.facebook.com/PlayStationAsia

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

DNF DUEL อัปเดตตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Nen Master ช่วงซัมเมอร์นี้
Batman: Arkham Shadow ประกาศเปิดตัวสำหรับ Quest 3
Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างใหม่ในชื่อ Master and Apprentice
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
[Review] Dragon’s Dogma II
SEGA ส่งโปรลดราคาพิเศษ Golden Week Sale บน Steam