เตรียมชมการแข่งขัน Tom Clancy’s Rainbow Six Pro League รอบชิงชนะเลิศ SEASON X 9-10 พย.นี้

1,300 views
Share

Ubisoft ระบุสุดยอดทีมทั้งแปดแห่ง Tom Clancy’s Rainbow Six Siege Pro League จะมาประชันกันในวันที่ 9-10 พฤศจิกายน เพื่อชิงตำแหน่ง Pro League Champion ต่อหน้าแฟนๆ ผู้คลั่งไคล้อีสปอร์ตจำนวน 4,000 ชีวิต ณ Aichi Sky Expo ที่โทโกนาเมะ ประเทศญี่ปุ่น

แฟนๆ สามารถติดตามการแข่งขันและการถ่ายทอดสดของ Tom Clancy’s Rainbow Six Pro League รอบชิงชนะเลิศ SEASON X ในวันที่ 9 และ 10 พฤศจิกายนนี้ตั้งแต่เวลา 11:30 น. ทาง TWITCH.TV/RAINBOW6TH โดยในวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายนนี้ทุกอย่างจะเริ่มต้นที่พิธีเปิดการแข่งขันแบบทางการ ตามมาด้วยการแข่งรอบก่อนรองชนะเลิศ ส่วนวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายนจะเป็นรอบรองชนะเลิศ ทั้งยังมีช่วงพิเศษที่จะเปิดเผยปฏิบัติการครั้งต่อไปของ Rainbow Six Siege และสุดท้ายก็คือรอบชิงชนะเลิศที่จะเป็นบทสรุปการแข่งขันใน Season X ของ Pro League อย่างเป็นทางการพร้อมมอบมงกุฎแชมป์ให้แก่ผู้ชนะ

โดยแฟนๆ ที่เข้าร่วมงานจะมีโอกาสได้ร่วมกิจกรรมต่างๆ อาทิ: Free Play Area ที่จะนำเสนอคอนเทนต์ใหม่ๆ ของ Rainbow Six Siege ทั้งยังมี Ubisoft Store ที่จะมาพร้อมด้วยผลิตภัณฑ์หลากหลายของ Ubisoft (ไม่ว่าจะของสะสมและสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟประจำการแข่งรอบชิง Pro League ประจำ Season X) และยังมีช่วงพบปะกับบรรดาผู้บรรยายการแข่ง Rainbow Six Siege อีกด้วย

สำหรับแฟนๆ ที่ติดตาม บน Twitch ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ในวันที่ 9 และ 10 พฤศจิกายน ขอแจ้งให้ทราบว่า Twitch Drops กลับมาแล้ว โดยจะมีเครื่องรางเอ็กซ์คลูซีฟ 6 ระดับที่แจกใน Twitch Drops และจัดส่งให้คุณในวันที่ปฏิบัติการใหม่เปิดให้เล่น การแข่งนี้ดำเนินรายการโดย Matt Andrews และ Ghassan “MiloshTheMedic” Finge ร่วมด้วยบรรดานักพากย์และนักวิเคราะห์มากฝีมือ โดยการแข่งขันจะประกอบไปด้วยทีมทั้ง 8 ดังนี้:

Aerowolf (Asia-Pacific)
Wildcard Gaming (Asia Pacific)

Giants Gaming (Europe)
Natus Vincere (Europe)

FaZe Clan (Latin America)
Ninjas in Pyjamas (Latin America)

DarkZero Esports (North America)
Team Reciprocity (North America)

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานแข่ง จะมีการแจ้งให้ทราบเป็นประจำผ่านที่นี่

นับตั้งแต่วันที่ 12 พฤศจิกายนเป็นต้นไป สำหรับแต่ละทีมจากทั้ง 14 Pro Teams ที่เข้าร่วมโครงการ Pilot Program Phase 2 นั้น ผู้เล่นก็จะได้สิทธิเข้าถึงสกินอาวุธใหม่ล่าสุดด้วย ยิ่งไปกว่านั้น ตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 10 พฤศจิกายน ผู้เล่นจะได้ประโยชน์เป็นส่วนลด 20% สำหรับไอเทมแต่งกายในธีมของ Pro Team ชุดที่ผ่านมา*ทั้งหมด ซึ่งวางจำหน่ายในเดือนกันยายนสำหรับทั้ง 14 ทีมที่เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Pilot Program Phase 2

หากต้องการติดตามหรือเข้าเป็นส่วนหนึ่งของการสนทนาเกี่ยวกับ Rainbow Six Pro League สามารถติดตามได้ที่ https://twitter.com/R6esports และ https://instagram.com/R6esports พร้อมด้วยแฮชแท็ก #R6PL หรือที่ http://www.rainbow6.com/esports

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

V Rising เตรียมวางจำหน่ายให้ลุยบนเวอร์ชั่น PS5 มิถุนายนนี้
Prince of Persia The Lost Crown เปิดตัวอัปเดตฟรีครั้งที่สอง Boss Attack
Card-en-Ciel เกมสไตล์วางแผนการ์ดเกมจะเปิดตัว 24 ตุลาคม
Kingdom Hearts Series กำลังเดินหน้าเต็มระบบลุยบนร้านค้า Steam
The Glass Staircase เกมเอาชีวิตรอดสุดหลอนเตรียมลงคอนโซล 24 พฤษภาคมนี้
Puyo Puyo Puzzle Pop ปล่อยอัปเดตตัวที่สองบน Apple Arcade เรียบร้อยแล้ว