ในที่สุดก็มา Blizzard เปิดตัว Diablo IV อย่างเป็นทางการ นำสาวกกลับสู่ความดำมืดและโหดร้าย

4,101 views
Share

หลังจากที่มีข่าวหลุดออกมาก่อนงาน BlizzCon 2019 จะเริ่มเพียงแค่ไม่กี่วันว่าทาง Blizzard มีแผนจะเปิดตัวเกมภาคต่อของ Diablo IV ขึ้นภายในงานเพื่อเรียกศรัทธาจากสาวกกลับมาอีกครั้งหลังจากที่ปีก่อนเปิดตัวแป๊กไปกับเกมเวอร์ชั่นมือถือจนเกิดกระแสลบมากมาย ซึ่งล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมาในพิธีเปิดงาน BlizzCon 2019 ก็มีการเปิดตัวเกม Diablo IV อย่างเป็นทางการตามที่แฟนๆ คาดกันไว้

Diablo IV กลับมาพร้อมกับธีมเกมที่มีความดาร์คและเรื่องราวที่จริงจังขึ้น ย้อนกลับไปสู่รากเหง้าของแฟรนไชส์อันมืดมิดที่หลายคนรอคอยมานาน และบอสใหญ่ในภาคนี้ก็คือการกลับมาของ Lilith ที่ฉากเปิดตัวในคลิปทำออกมาได้สุดยอดมากเลยทีเดียว ส่วนตัวละครเองก็ยืนยันมาแล้ว 3 คลาสคือ Barbarian, Sorcerer, และ Druid

ในภาคนี้ฉากหลังจะเป็นโลกที่เปิดกว้าง มีพื้นที่ 5 โซน ซึ่งมีความแตกต่างกันออกไปรวมถึงสภาพอากาศด้วย แต่จะมีระบบกลางวันกลางคืนอยู่ ดูแล้วเกมมีความเป็น MMO มากขึ้นเลยทีเดียว แถมยังมีการเพิ่มส่วนของ PVP ที่ในภาคก่อนนั้นขาดหายไปด้วย นอกจากนี้ด้วยแผนที่ที่ใหญ่โตนั้นทำให้มีระบบสัตว์ขี่ให้ใช้งานกันด้วย Diablo IV ยังอยู่ในขั้นตอนพัฒนาและยังไม่มีกำหนดวางจำหน่ายออกมา แต่จะลงให้กับทั้ง PC, PS4 และ Xbox One

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างใหม่ในชื่อ Master and Apprentice
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
[Review] Dragon’s Dogma II
SEGA ส่งโปรลดราคาพิเศษ Golden Week Sale บน Steam
Street Fighter 6 เตรียมส่งตัวละคร Akuma เข้าร่วมสังเวียน 22 พฤษภาคม 2024
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน