จ่อคิวเข้าไทยอีกเกม Fellow: Eternal Clash เกมส์มือถือแนว 3D MMORPG สุดมันส์ในแบบ Open World

2,000 views
Share

ใกล้สิ้นปีก็มีข่าวดีออกมาให้เหล่าเกมเมอร์ได้ชุ่มชื่นหัวใจกันต่อเนื่องกันเลยทีเดียว เพราะตอนนี้ผู้ให้บริการหลายๆ ค่ายได้ทะยอยปล่อยเกมใหม่ๆ ออกมาให้เล่นกันต่อเนื่อง ซึ่งแต่ละเกมก็ต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ หนึ่งในนั้นก็คือเกม Fellow: Eternal Clash ซึ่งหลายๆ คนอาจจะพอคุ้นชื่อกันอยู่บ้างแล้วเพราะก่อนหน้านี้ได้มีเปิดให้บริการในหลายๆ เซิร์ฟเวอร์ แต่ล่าสุดเกมเมอร์ไทยเรากำลังจะได้เล่นเกมๆ นี้กันในรูปแบบภาษาไทยกันแล้ว

Fellow: Eternal Clash เป็นเกมแนว MMORPG ที่มีกราฟิกแบบ 3D และมีรูปแบบการเล่นแบบ Open World ที่มีความเป็นอิสระในการเล่นและการควบคุมตัวละครที่ค่อนข้างสูง เพราะผู้เล่นสามารถที่จะผจญภัยไปในเกมทั้งบนพื้นดิน บนอากาศ หรือจะลงในน้ำก็สามารถที่จะทำได้เช่นกัน

โดยตัวละครหรืออาชีพภายในเกมก็มีให้เลือกใช้งานได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็น Warrior / Rogue / Ranger และ Mage อีกทั้งภายในเกมยังมีระบบต่างๆ ที่น่าสนใจอีกมากมายที่จะทะยอยเปิดไปตามระดับเลเวลของผู้เล่น ทั้งระบบสัตว์ขี่ ระบบการ์เดี้ยน ระบบปีก หรือระบบ PVP รวมทั้งสงคราม Guild War และ World Boss ที่จะมาท้าทายผู้เล่น

สำหรับเกม Fellow: Eternal Clash นั้นจะเปิดให้บริการในรูปแบบภาษาไทยโดยทาง Paimax ภายในปีนี้ใครที่สนใจอยากลองสัมผัสกับเกม MMORPG บนมือถือที่กราฟิกอลังการงานสร้างแบบนี้ก็อดใจรอกันอีกนิด หรือเข้าไปกดติดตามกันได้ที่แฟนเพจ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gundam Breaker 4 ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Histera เกมยิงเล่นฟรีเตรียมเปิดให้เล่นช่วง Steam Early Access 16 พฤษภาคมนี้
Don’t Kill Them All เกมสไตล์ Turn-based strategy สำหรับ PC และ Consoles
Galacticare เกมบริหารจัดการโรงพยาบาลในอวกาศ วางขาย 23 พฤษภาคมนี้
Ragnarok Landverse ประกาศ Guild War “Qilin Legacy Season II” พร้อมเปิดตัวอาชีพ Taekwondo นักสู้แห่ง PvP
‘Solo Leveling: ARISE’ เปิดอย่างเป็นทางการทั่วโลกแล้ววันนี้! ทั้งบนมือถือ และ PC ผู้เล่นกว่า 15 ล้านคนที่ลงทะเบียนล่วงหน้ามา สามารถเลเวลอัปและเริ่มต้นการผจญภัยได้แล้ว