Gundam Breaker 4 ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024

795 views
Share

Bandai Namco และทีมพัฒนา Crafts & Meister ออกมาประกาศเปิดเผยวันวางจำหน่ายของเกม Gundam Breaker 4 ให้แฟนๆ ได้ทราบกันแล้ว โดยมีกำหนดออกให้เล่น 29 สิงหาคม 2024 ซึ่งจะลงให้เล่นกันบน PlayStation 5, PlayStation 4, Switch และ PC Steam

ในฐานะผู้ชื่นชอบกันพลาที่มีความมุ่งมั่น ผู้เล่นจะสามารถผสมผสานการสร้างสรรค์หุ่นยนต์ของตนเองได้โดยใช้ชิ้นส่วนจากโมบิลสูทอันโด่งดังมากกว่า 250 ชิ้นจากซีรีส์กันดั้มทั้งหมด จากนั้นทดสอบการสร้างสรรค์ของพวกเขาในสนามรบเสมือนจริงกับผู้เล่นสูงสุด 3 คนในโหมดผู้เล่นหลายคนแบบร่วมมือกัน ต่อสู้ในภารกิจต่างๆ ผ่านแอคชั่นทั้ง hack, slash และ shoot ผ่านฝูงเครื่องจักรของศัตรู ทำลายชิ้นส่วนของพวกมันเพื่อรวบรวมและอัปเกรดเพิ่มความสามารถ

Gundam Breaker 4 นำเสนอฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดในซีรีส์นี้ ซึ่งผู้เล่นจะสามารถใช้อาวุธที่แตกต่างกันสองแบบเพื่อทำคอมโบที่เป็นเอกลักษณ์ในการค้นหาส่วนที่ดีที่สุดเพื่อสร้างกันพลาที่สมบูรณ์แบบ ในระหว่างการต่อสู้ ผู้เล่นจะเข้าถึงโรงจอดรถหุ่นยนต์ที่แข็งแกร่งซึ่งพวกเขาสามารถปรับแต่งการสร้างสรรค์ของตนเองด้วยชิ้นส่วนใหม่ ๆ เช่นเดียวกับการทาสี สติ๊กเกอร์ และสภาพอากาศ เพื่อสร้างสุดยอดการแสดงออกของหุ่นยนต์สำหรับแฟน ๆ กันดั้ม

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Review] Stellar Blade
SEGA แจกฟรี ENDLESS Legend กดรับได้ถึง 23 พฤษภาคมนี้
Cygames ประกาศเปิดสาขาใหม่ที่ประเทศสิงคโปร์
TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
ACA2 NEOGEO series ประกาศเปิดตัวบนแพลตฟอร์มคอนโซล
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global