Triple Chain เกมน้องใหม่ มาแรง..!! แปลกแหวกแนว ไม่เหมือนใคร

2,022 views
Share


เกมมือถือใหม่ล่าสุด จากทาง บริษัท คิวบิเน็ต อินเตอร์แอคทีฟ (ประเทศไทย) จำกัด ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆนี้ กับเกม Triple Chain เกมแนว Puzzle สไตล์น่ารักๆ จากผู้พัฒนาประเทศเกาหลี เกมที่จะทำให้ผู้เล่นเพลิดเพลินไปกับการใช้นิ้วลาก เพื่อนำทางให้กับเหล่าฮีโร่ โดยเกมนี้มีรายละเอียดมากกว่าที่ตาเห็น นั่นก็เพราะมีการผสมผสานทั้งแนว RPG, Collecting Heroes ประกอบกับเสียงเพลง เสียงของฮีโร่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และเกมเพลย์ที่ตื่นเต้นในทุกๆเทิร์น


หลังจากเปิดให้ผู้เล่นทดสอบ ในช่วง CBT กว่า 3 เดือนที่ผ่านมา ณ บัดนี้ก็ถึงเวลาแล้ว ที่จะเปิดให้บริการจริงในช่วง OBT ตามรายละเอียด ดังนี้

OBT ในวันที่ 21 พ.ย. เวลา 15.00 น.
เปิดให้บริการทั้ง ทั้งระบบ iOS และ Android
เปิดให้บริการในรูปแบบเซิร์ฟเวอร์ Global

สำหรับผู้เล่นในช่วง CBT สามารถเล่นต่อได้เลย ไม่มีการรีเซ็ตข้อมูล เว้นแต่หากมี ฮีโร่/อาวุธ ที่เป็นระดับ UR เป็นต้นไปจะถูกลบออก และได้รับการชดเชยเป็นไอเทม ดังนี้
– ผู้เล่นที่มี ฮีโร่/อาวุธ สูงกว่าระดับ UR2 จะได้รับการชดเชยเป็น 3000 gems
– ผู้เล่นที่มี ฮีโร่/อาวุธ ระดับ UR1 จะได้รับการชดเชยเป็น 1000 gmes
– นอกจากนี้ ผู้เล่นทุกๆคน จะได้รับรางวัลเป็น 300 gems

╔═.❤.══TripleChain══.❤.═╝ตัวเกมเปิดให้บริการเเล้ว เล่นฟรี ไม่มีรีเซ็ต ดาวน์โหลด : http://bit.ly/TC-Download🎊 ร่วมสัมผัสความน่ารักได้ ทั้ง iOS เเละ Android 🎊❤ ข้อสำคัญที่ต้องรู้ ❤➖ เป็นเซิร์ฟ SEA เลือกเปลี่ยน "ภาษาไทย" ได้➖ Close Beta เล่นกันยาวๆ ไม่มี Reset ไปต่อ OBT ได้เลย➖ Close Beta เริ่มแล้ววันนี้❌ คอนเซ็ปต์ของตัวเกม Triple Chain ❌เกม Puzzle ที่มาพร้อมความน่ารัก เกาะนิ้วคุณเเล้ววันนี้ เกมนี้นิ้วต้องไว ลากต้องเป๊ะ เพราะแต่ละเทิร์น เมื่อเริ่มลากนิ้วแล้ว จะมีระยะเวลาจำกัด หากลากเล่นมั่วๆนี่ เสียเทิร์นฟรีแน่นอนเป้าหมายของแต่ละด่านก็คือ กำจัดเหล่ามอนเตอร์ที่ประจำอยู่แมพนั้นๆ ยิ่งฝ่าด่านไปได้ไกลๆ ก็จะพบว่าเหล่าศัตรูมีลูกเล่นมากยิ่งขึ้น การเลือกฮีโร่ลงสนามรบ เพื่อผสมผสานการทำ Combo จึงมีความสำคัญมาก▃▃▃▃▃▃ 🐰🐰🐰▃▃▃▃▃▃Website : https://www.triplechainmobile.com/th

โพสต์โดย Triple Chain M TH เมื่อ วันอังคารที่ 13 สิงหาคม 2019

ตลอดช่วงระยะเวลากว่า 3 เดือนมานี้ ทางผู้พัฒนาจากประเทศเกาหลี ได้มีการปรับปรุงตัวเกมอยู่ตลอดเวลา ทั้งเพิ่มระบบใหม่ๆ และแก้ไขระบบเดิมให้ดียิ่งขึ้น รายละเอียดดังกล่าวบอกได้เลยว่าเยอะมากๆ ตามไปอ่านกันต่อได้ที่เพจ Triple Chain M TH กันเลย

ติดตามข่าวสารได้ที่เพจ Triple Chain M TH
www.facebook.com/TripleChainMobileTH

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง