SD GUNDAM G GENERATION CROSS RAYS วางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั้งบนคอนโซลและพีซี

1,879 views
Share

BANDAI NAMCO Entertainment Asia ประกาศวางจำหน่ายเกม SD GUNDAM G GENERATION CROSS RAYS เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ทั้งบน PlayStation4, Nintendo Switch และรวมถึงบน PC Steam ด้วย ในโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

SD Gundam G Generation Cross Rays เกมวางแผนแนว RTS ที่เราคุ้นเคยมาอย่างยาวนาน ซึ่งในภาคใหม่ล่าสุดนี้ก็ทำออกมาฉลองครบ 20 ปีของ G Generation series ด้วย โดยในภาคนี้จะเน้นเนื้อหาของ “Mobile Suit Gundam Wing”, “Mobile Suit Gundam SEED”, “Mobile Suit Gundam 00”, และ “Mobile Suit Gundam: Iron-Blooded Orphans” และยังรวมถึงพวกเรื่องราวเสริมของทั้ง 4 ภาคดังกล่าวด้วย ตัวเกมมาพร้อมกับฉาก battle scenes แบบ high-definition 3D graphics ที่สวยงามและน่าตื่นตาตื่นใจ มีแปลนหุ่นให้ผู้เล่นได้ค้นหาและสะสมเพื่อมาสร้าง หรือการสลับนักบินเพื่อได้รับความสามารถใหม่ๆ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีการเพิ่ม Group Composition System หรือระบบการจัดกลุ่มที่มีแยกออกเป็น Warship Group และ Raid Group ด้วย

ใครสนใจก็สามารถไปหาซื้อ SD Gundam G Generation Cross Rays มาเล่นกันได้แล้ววันนี้ทั้งบนคอนโซลและพีซี ตัวเกมมีซับและเมนูภาษาอังกฤษด้วย บอกเลยว่าไม่ควรพลาด

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม