รอเล่นได้เลย MARVEL Super War เกม MOBA บนมือถือ เตรียมเปิดให้เล่นในไทย 19 ธันวาคมนี้

2,098 views
Share

หลังจากสิ้นสุดการทดสอบ Beta Test ครั้งที่ 2 ในวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา ก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆ ได้รอกันนานเมื่อเกม MOBA บนมือถือสุดมันส์อย่าง MARVEL Super War ออกมาแจ้งข่าวดีต่อเนื่องทันทีถึงกำหนดการเปิดให้เล่นช่วง Open Beta ของเกมนี้ โดยจะเปิดให้เล่นกันในวันที่ 19 ธันวาคม 2019 นี้ในสโตร์ไทยทั้ง iOS และ Android

MARVEL Super War เกม MOBA สุดมันส์ที่เป็นการร่วมมือกันพัฒนาระหว่าง NetEase Games และทาง Marvel Entertainment มาให้เล่นกันบนมือถือ เตรียมเปิด Open Beta ในวันที่ 19 ธันวาคมนี้ โดยสามารถดาวน์โหลดไปเล่นกันได้แบบฟรีๆ บนสโตร์ไทยและตัวเกมเองยังมีการแปลภาษาไทยให้เล่นกันได้อย่างเข้าใจอีกด้วย หากใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าไว้ได้ที่ เว็บไซต์หลัก โดยหากยอดการลงทะเบียนถึงกำหนดตาม Level ที่ตั้งเอาไว้ ผู้เล่นทุกคนจะได้รับของรางวัลตามลำดับเมื่อตัวเกมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ดังนี้

Level 1- คริสตัล 68 หน่วย
Level 2- กรอบรูปพิเศษ MARVEL Super War
Level 3- ลูกบอลดวงดาว
Level 4- สกิน: เดอะ ทิง
Level 5- ฮีโร่: ฮอว์คอาย

ลิงค์ลงทะเบียนล่วงหน้า

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dungeons of Hinterberg เปิดตัว 18 กรกฎาคมสำหรับพีซีและ Xbox
Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว