ดิสนี่ย์ ลูกเต๋ามหัศจรรย์ อัพเดทระบบการจัดอันดับระดับประเทศ!

1,265 views
Share

25615156

Netmarble ได้ประกาศวันนี้ว่า ได้มีการเพิ่มระบบการจัดอันดับระดับประเทศเข้ามาในเกม ดิสนี่ย์ลูกเต๋ามหัศจรรย์ ซึ่งเป็นเกมกระดานอันดับหนึ่งจากดิสนี่ย์

.

ระบบใหม่การจัดอันดับระดับประเทศจะสามารถทำให้ผู้เล่นแสดงถึงประเทศของตนเองขณะกำลังเล่นเกม ผู้เล่นระดับท็อป 100 จากแต่ละประเทศจะถูกเลือกเป็นสมาชิกของแต่ละทีมในระดับประเทศและจะได้รับอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษแก่ธงชาติภายในเกม

20160408121750553990

ซีซั่นการจัดอันดับระดับประเทศจะจัดขึ้นทุกสัปดาห์ โดยจะมีเวลานับถอยหลังในการรีเซ็ตซีซั่น เพื่อให้ผู้เล่นเข้าใจและสะดวกต่อการเล่น คลาสของผู้เล่นแต่ละคน, คะแนนและอันดับโดยรวมจะแสดงให้เห็นด้วยจำนวน 10 คนซึ่งจะเห็นทั้ง 10 คนที่อยู่เหนือผู้เล่นและ 10 คนที่อยู่ต่ำกว่าผู้เล่น ระบบการจัดอันดับระดับประเทศจะนำเอาผู้เล่นในอันดับท็อป 100 จากแต่ละประเทศและคะแนนเพื่อแสดงอันดับของแต่ละประเทศในแต่ละซีซั่น แม้ว่าไม่ใช่ทุกคนที่จะทำทีมระดับประเทศ ระบบการจัดอันดับระดับประเทศจะเป็นตัวกระตุ้นให้ผู้เล่นนั้นแข่งขันกันอย่างสนุก ผู้เล่นทุกคนที่สามารถทำให้ประเทศตัวเองติดท็อป 3 ในซีซั่นจะได้รับบัฟโบนัสเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ สมาชิกทีมระดับประเทศจะได้รับผลประโยชน์เพิ่มเติมมากมายสำหรับการเป็นตัวแทนประเทศ

.

หลังจากเปิดตัวเกมใน 155 ประเทศทั่วโลกในวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา ดิสนี่ย์ลูกเต๋ามหัศจรรย์ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมด้วยจำนวนดาวน์โหลดถึง 1 ล้านดาวน์โหลดภายในเวลา 2 วันและ 3 ล้านดาวน์โหลดภายใน 5 วัน ตัวเกมได้ฟีเจอร์บน Apple App Store ในหมวดของ ‘New Games We Love’ ใน 154 ประเทศและได้ฟีเจอร์บน Google Play Store ใน 55 ประเทศ

.

Seungwon Lee, Chief Global Officer of Netmarble Games กล่าวว่า พวกเรารู้สึกตื่นเต้นจากการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากผู้เล่นทั่วโลกที่มีต่อเกมดิสนี่ย์ลูกเต๋ามหัศจรรย์ พวกเราหวังว่าระบบใหม่การจัดอันดับระดับประเทศจะทำให้ผู้เล่นทุกท่านจะสนุกไปกับการเล่นและต้องการที่จะเป็นตัวแทนประเทศของตนเอง ยิ่งไปกว่านั้นพวกเราแพลนที่จะนำเสนอความแปลกใหม่จากดิสนี่ย์และพิกซ่ามากขึ้นเรื่อยๆในอนาคตอันใกล้นี้อีกด้วย

 

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

Wecsite : http://disneymagicaldice.netmarble.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องหลัก องค์ที่ 5 เฮียกกะเรียวรัน บทที่ 1!
Order Daybreak เกมใหม่สไตล์อนิเมะบนมือถือกำลังจะเปิดตัวในบางประเทศ
Draconia Saga เกมสไตล์ MMORPG จะเปิดให้ทดสอบ Closed Beta
ปรบมือต้อนรับ ‘SSR [ไอดอล] ฮา ยูระ’ ซูเปอร์สตาร์สาว สู่ Tower of God: New World ในอัปเดตล่าสุด !
SEGA เปิดตัวเกมมือถือใหม่จาก SONIC THE HEDGEHOG อย่าง SONIC RUMBLE