ประกาศแล้ววันเปิด CBT เกมมือถือใหม่ Naruto: Slugfest แนว MMORPG ลิขสิทธิ์แท้พร้อมภาษาไทยในเกม

2,243 views
Share
หลังจากที่ทาง Cubinet ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกม Naruto: Slugfest ไปเมื่อช่วงกลางเดือนที่ผ่านมา ทำให้แฟนๆ เหล่าสาวกของ Naruto ต่างก็เฝ้ารอว่าเมื่อไหร่จะเปิดให้บริการให้ได้เล่นกันเสียที ล่าสุดทางแฟนเพจ Naruto: Slugfest TH ได้มีการออกมาประกาศกำหนดวันที่จะเปิดให้ทดสอบช่วง CBT ออกมาแล้วว่า จะเริ่มเปิดให้ทดสอบวันแรกในวันที่ 3 มกราคม 2563 ที่จะถึงนี้เพื่อทดสอบความพร้อมและความสมบูรณ์ของตัวเกมซึ่ง จะเปิดเฉพาะในระบบ Android เท่านั้น ใครที่ใช้มือถือ iPhone หรือระบบ iOS ถ้าหากอยากเข้าไปทดสอบ CBT คงต้องใช้โปรแกรมจำลองต่างๆ นอกจากนี้ Naruto: Slugfest ยังเปิดให้บริการในหลายๆ ประเทศพร้อมกันคือ สิงคโปร์, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, ไทย, ฟิลิปปินส์ ออสเตรเลีย, อินเดีย และที่สำคัญการทดสอบในครั้งนี้จำกัดจำนวนผู้เข้าทดสอบด้วยนะ
นอกจากผู้เล่นจะเข้าไปลงทะเบียน ลุ้นรับ CBT Key ได้ที่เว็บไซต์ www.narutoslugfestm.com/th แล้ว ตอนนี้หลายๆ เว็บไซต์เริ่มมีการแจก CBT Key รวมทั้งเว็บไซต์ www.compgamer.com ของเราด้วย ใครที่ยังไม่มี Key และอยากทดสอบรอติดตามข่าวสารกันไว้ให้ดี เตรียมมือถือให้พร้อมแล้วหา Key ไว้รอรับรองว่า CBT นี้ได้ทดสอบไปพร้อมๆ กันแน่นอน
รายละเอียดการทดสอบ CBT
🔹 Close Beta วันที่ 3 มกราคม 2020
🔹 เปิดให้บริการบนระบบ Android
🔹 เปิดให้บริการใน สิงคโปร์, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, ไทย, ฟิลิปปินส์ ออสเตรเลีย, อินเดีย
🔹 จำกัด จำนวนผู้เข้าร่วมทดสอบ
ผู้เล่นที่ลงทะเบียนไว้ ให้เข้าไปเช็คด้วยบัญชีเดิมอีกครั้งที่ www.narutoslugfestm.com/th หากได้รับโค้ด ให้เก็บไว้ใช้ตอน Close Beta (เคลมในตัวเกมที่หน้าล็อกอิน) แต่หากใครไม่ได้ ไม่ต้องเสียใจไป ยังคงได้รับรางวัลเป็นไอเทมในช่วง Open Beta ระหว่างที่รอนี้ อย่าลืมช่วยกันกระจายข่าวออกไปให้เพื่อนๆ ทราบ..!!
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
Official Facebook bit.ly/FB-NarutoSlugfestTH
Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม