PlayStation เปิดเผยจำนวนสมาชิกรายเดือน PLAYSTATION NETWORK มีผู้ใช้งานถึง 103 ล้านราย

1,420 views
Share

จากช่วงโปรโมชั่นเทศกาลวันหยุดยาวที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในปีนี้ บริษัท โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ เปิดเผยว่ายอดผู้ใช้งาน PlayStation Network’s (PSN) รายเดือน จนถึงเดือนธันวาคม 2562 มีจำนวนถึง 103 ล้านราย แสดงให้เห็นว่าผู้เล่นเกมทั่วโลกมีความสุข พึงพอใจกับสิ่งที่ PlayStation คัดสรรมานำเสนอ ในส่วนของเครื่องเกมคอนโซล PlayStation 4 (PS4) มียอดขายสะสมกว่า 106 ล้านเครื่องทั่วโลก และ ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2562 ยอดขายเกมต่างๆ บนเครื่องเกมคอนโซล PS4 ที่วางจำหน่ายทางร้านค้าปลีก และในรูปแบบดิจิทัลดาวน์โหลดบน PlayStation Store (PS Store) มีมากกว่า 1.15 พันล้านชุด

จิม ไรอัน, ประธาน และซีอีโอ บริษัท SIE กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เห็นบรรดาผู้ชื่นชอบ PlayStation มากมาย ให้คุณค่ากับประสบการณ์ความบันเทิงที่ไม่เหมือนใครของเครื่องเกม PS4 สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นได้จากการสนับสนุนจากเหล่าพันธมิตร และแฟนๆ ของเรานับตั้งแต่เครื่องเกม PlayStation เปิดตัวในปีพ.ศ. 2537 และผมขอขอบคุณทุกคนอย่างยิ่ง เราได้ส่งมอบนวัตกรรมออกมาอย่างต่อเนื่อง เช่น เครื่องเกม PlayStation VR ซึ่งมียอดขายถึง 5 ล้านเครื่องทั่วโลกแล้ว และเรามีประสบการณ์ความบันเทิงอีกมากมายในผลิตภัณฑ์ PlayStation ที่พร้อมให้บริการ และเราแทบทนรอไม่ได้ที่จะแบ่งปันประสบการณ์เหล่านี้ให้กับแฟนๆ ของเรา”

SIE WWS จะยังคงนำเสนอเกมที่ทุกคนตั้งตารอคอยออกมาอย่างต่อเนื่อง เช่น The Last of Us Part II และ Ghost of Tsushima เพื่อผลักดันขอบเขตประสบการณ์ด้านการเล่นเกมบนเครื่องเกม PS4 ที่กำลังเข้าสู่ปีที่ 7 โดย SIE จะยังมุ่งมั่นในการนำเสนอเกมที่น่าตื่นตาตื่นใจจากเหล่าพันธมิตรของเรา รวมไปถึงประสบการณ์การเล่นเกมที่เป็นเอกลักษณ์จากเหล่าค่ายนักพัฒนาเกมอินดี้ต่อไป

Website: http://asia.playstation.com

PlayStation® Authorised Dealers: http://asia.playstation.com/th/en/support/wheretoshop

Facebook: http://www.facebook.com/PlayStationAsia

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม