เปิดลงทะเบียน MAGIC: MANASTRIKE เกมวางแผนเชิงกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ ความสนุกที่คุณไม่ควรพลาด

2,071 views
Share

Netmarble ประกาศถึงการลงทะเบียนล่วงหน้าของเกมแห่งเวทมนตร์อย่าง เมจิก: มานาสไตรค์ (Magic: ManaStrike) ซึ่งได้รับการพัฒนาภายใต้ลิขสิทธิ์ของ เน็ตมาร์เบิ้ลมอนสเตอร์ (Netmarble Monster) อีกทั้งยังเป็นแฟรนไชส์มาจากเกมสุดฮิตอย่างเมจิกเดอะแกเธอริ่ง (Magic: The Gathering) อีกด้วย โดยเกม Magic: ManaStrike  นั้นจะเปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลกผ่านทั้งทาง App Store และ Google Play เหล่าสาวกของศาสตร์เวทมนตร์ทั้งหลายห้ามพลาด มาร่วมวางกลยุทย์และประลองชิงชัยในการเป็นเจ้าแห่งจอมเวทย์ไปพร้อมๆ กัน!

สิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าเกม Magic: ManaStrike  นั้นคือ ทันทีที่ได้มีการเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการและปฏิบัติตาม tutorial จนจบ ท่านก็จะได้รับของรางวัลสุดพิเศษมากมายภายในเกมทันที!  ไม่ว่าจะเป็น ทอง (สกุลเงินภายในเกม), ‘อัญมณี (สกุลเงินแบบพรีเมียม), ไอคอนผู้เล่นสุดคูล 1 รูป , และอีโมติคอนแทนความรู้สึกในธีมนักท่องพิภพจากเมจิกเดอะแกเธอริ่ง (Magic: The Gathering) มากสูงสุดถึง 5 ตัวไปเลย!

 

เกม Magic: ManaStrike  เป็นเกมมือถือแนวต่อสู้โดยใช้เวทมนตร์คาถาซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากการ์ดและคาแรคเตอร์ต่างๆ ในเมจิกเดอะแกเธอริ่ง (Magic: The Gathering) ให้ได้กลับมาโลดแล่นอีกครั้งในรูปแบบใหม่ หลังจากแพ้สงครามจากนักท่องพิภพ จอมวายร้ายนิโคล โบลาสที่ทรงพลังที่สุดของเมจิกเดอะแกเธอริ่งก็ได้สร้างจักรวาลคู่ขนานขึ้นมาเพื่อค้นหาจุดอ่อนของนักท่องพิภพ โดยผู้เล่นจะต้องทำสัญญากับจอมวายร้ายนิโคล โบลาสเพื่อให้ข้อมูลการต่อสู้โดยการควบคุมนักท่องพิภพและจักรวาลของเขาภายใต้การควบคุมของจอมวายร้ายนิโคล โบลาส

เกม Magic: ManaStrike เป็นเกมที่ง่ายต่อการเล่น แต่ยากที่จะเป็นผู้เชี่ยวชาญ เพราะเป็นเกมที่มีกฎการเล่นสุดแสนจะง่ายดาย แต่ต้องใช้ทั้งเทคนิคและกลยุทธ์การเล่นที่สุดแสนจะพิเศษและเฉพาะตัวของแต่ละบุคคลในการเอาชนะฝ่ายตรงข้ามที่มาในรูปแบบการต่อสู้แบบตัวต่อตัว หรือ PVP ถึงแม้ว่าเกม Magic: ManaStrike จะเป็นเกมที่ไม่ต้องออกแรง แต่ก็ต้องใช้มันสมองในการต่อสู้ชิงชัยล้วนๆ ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถสัมผัสประสบการณ์ในโลกแห่งเวทมนตร์ของ Magic: The Gathering จักรวาลอันกว้างใหญ่ไพศาลของเวทมนตร์คาถารวมไปถึงเหล่านักท่องพิภพจอมพลังในรูปแบบ 3D ที่จะทำให้คุณตื่นตาตื่นใจไปกับภาพและเสียงแบบคมชัดสมจริง!

.

ลงทะเบียนล่วงหน้า : https://bit.ly/2RnJr1E

ดาวน์โหลด ระบบ IOS : https://apps.apple.com/ca/app/magic-manastrike/id1433875462

ดาวน์โหลด ระบบ Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.mana&hl=en_US

เว็ปไซต์หลักของเกม : https://manastrike.com/en

แฟนเพจหลักของเกม : https://www.facebook.com/manastrike/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม