Lost Ark เกาหลีประกาศรายละเอียดอัพเดทใหญ่ Season 2

2,577 views
Share

ทีมพัฒนา Smilegate ของเกาหลี จัดงานพบปะผู้เล่นและสื่อมวลชน พร้อมกับประกาศรายละเอียดการอัพเดทใหญ่ของเกม MMORPG สุดอลังบย PC อย่าง Lost Ark ให้แฟนๆ ได้ทราบกันด้วย ซึ่งการอัพเดทใน Season ที่ 2 นี้จะอยู่ภายใต้ชื่อ “Luteran New Year’s Appreciation Festival” ซึ่งเกมนี้เริ่มต้นขึ้นมาด้วยสโลแกน “For All RPG Fans” และในเป้าหมายต่อไปกับการมาของ Season 2 นี้จะเปลี่ยนไปเป็น “With All RPG Fans” แทน

สำหรับการอัพเดทใหม่ๆ ที่จะมาถึงใน Season 2 ของ Lost Ark นั้นมีเยอะมากๆ โดยเริ่มจากเรื่อง PVP esports league ที่จะมีการแข่งขันกันเข้มข้นขึ้น ส่วนกราฟิกในเกมก็จะมีการปรับปรุง Unreal Engine 4 ให้ดีขึ้น (แต่ยังไม่มีการพูดถึงเกมเวอร์ชั่นมือถือที่ลือกันก่อนหน้านี้) ส่วนระบบในเกมก็มีการเพิ่ม Challenge Trial Raid, ระบบ selfie-camera system, rank system, แผนที่เกาะแห่งใหม่ Island of Beginning ซึ่งจะเป็นการเล่นแบบ battle royale ในเกาะไดโนเสาร์, มีการเตรียมอัพเดท Life Reform เกี่ยวกับเรื่อง Life Skill ด้วย, รวมถึงอัพเดทสงครามน่านน้ำแบบขนาดใหญ่

สำหรับรายละเอียดในการอัพเดทนั้นยังมีอีกเยอะมาก แต่ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับ Lost Ark ในเซิร์ฟเวอร์ Global หรือ Sea ในตอนนี้ ใครที่สนใจก็ติดตามรายละเอียดจากทางเว็บไซต์หลักของเกาหลีกันไปก่อนได้ที่ https://lostark.game.onstove.com/Main

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้