เตรียมบินกันให้พร้อม Drone Championship League – The Game ประกาศวางจำหน่ายวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2020 นี้ บน XBOX ONE, PS4 และ PC

1,414 views
Share

Drone Championship League – The Game เกม Racing ในรูปแบบของการควบคุมโดรน ถูกพัฒนาโดย Climax Studios โดยเกมถูกออกแบบให้การควบคุมโดรนมีความสมจริงมากที่สุด. ซึ่ง DCL (Drone Championship League) สามารถใช้อุปกรณ์ในการควบคุมได้หลากหลายตามที่ผู้เล่นถนัด ไม่ว่าจะเป็น Keyboard + Mouse, Gamepad และสามารถควบคุมผ่าน ultimate simulation ด้วยการใช้เครื่องควบคุม drone pilot เชื่อมต่อกับ Transmitter ในการสั่งงาน. ถ้าพร้อมแล้วเตรียมบินไปกับ Drone Championship League ประกาศวางจำหน่ายในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2020 นี้ บน PlayStation 4, Xbox One และ WindowsOS

เกี่ยวกับ DCL – The Game

กีฬา, นวัตกรรม, ความเร็ว. 3 สิ่งที่ถูกนำมาผสมรวมกันเพื่อสร้างโลกดิจิตอลและการแข่งขันกีฬาเข้าด้วยกันอย่างลงตัว. สัมผัสประสบการณ์การบินโดรนอย่างใกล้ชิดที่สมจริงในรูปแบบเกมซิมมูเลเตอร์ พร้อมบินไปบนเส้นทางของการแข่งที่น่าตื่นเต้นที่สุดในโลก.

DCL – The Game เป็นวิดีโอเกมอย่างเป็นทางการของ Drone Champions League สำหรับทีมแข่งโดรนระดับมืออาชีพ ผู้เข้าแข่งขันในโหมดสูงสุดสามารถพิสูจน์ทักษะการบินเพื่อผ่านการคัดเลือก DCL และแข่งขันในซีรีย์การแข่งขันในชีวิตจริง. รวมไปถึงผู้เล่นหน้าใหม่ที่สามารถเรียนรู้การบินในเกมก่อนที่ลงสู่สนามแข่งบนโลกแห่งความจริงได้เช่นกัน.

Features

  • DCL The Game นั้นถูกออกแบบเกมเสมือนจริงให้มีความใกล้เคียงกับการแข่งขันและการบังคับโดรนจริงมากที่สุด เพื่อนำมาใช้เพิ่มประสบการณ์การบินให้กับผู้แข่งขันโดรน และผู้สนใจบินโดรนหน้าใหม่
  • โหมดต่างๆในการบิน :
  • ARECADE MODE : สำหรับผู้เล่นเริ่มต้นในการฝึกบิน
  • GPS MODE : การบินในรูปแบบของ Camera drone พร้อมการควบคุม Stabilization, altitude control.
  • ANGEL MODE : เพิ่มการควบคุมความเสถียร สำหรับโดรนที่ใช้ในการแข่งขัน
  • ACRO MODE : การควบคุมโดรนแบบเหมือนจริง สามารถควบคุมโดรนได้อย่างอิสระ
  • การแข่งขันในรูปบบ free fight, time attack, และ online multiplayer สามารถเล่นแข่งขันพร้อมกันได้สูงสุดถึง 30 ผู้เล่น
  • แผนที่ในการบินมากกว่า 27 พื้นที่ อาทิเช่น Torino (Italy), Simatai (China), Laax (Switzerland), สนามแข่งขันที่ใช้แข่งจริง, สนามแข่งโลกแฟนตาซี, และอีกมากมายที่จะได้รับอัพเดทเพิ่มในอนาคต

สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://game.dcl.aero

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fera: The Sundered ประกาศเพิ่มเวอร์ชั่น PS5 และ Xbox Series
Sony ถอยแล้ว ไม่บังคับผู้เล่น HELLDIVERS 2 เชื่อมบัญชี Steam กับ PSN
Umbraclaw เผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องราวภายในเกม
Powerful Pro Baseball 2024-2025 ปล่อยตัวอย่าง opening movie
SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม