เปิดตัว Torchlight III เตรียมลงให้เล่นบน Steam ภายในปี 2020 นี้

1,708 views
Share

เล่นเอาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ไปเลยทีเดียว เมื่อทาง Perfect World Entertainment และ ทีมพัฒนา Echtra Games ออกมาประกาศว่าพวกเค้าพร้อมเปลี่ยนเกม Torchlight Frontiers ไปเป็น Torchlight III อย่างแน่นอนแล้ว โดยมีกำหนดเปิดให้เล่นกันภายในปี 2020

สำหรับ Torchlight Frontiers นั้น เป็นเกมแอคชั่น RPG แบบเล่นฟรีที่ทางทีมพัฒนาได้ประกาศเปิดตัวออกมาและมีการทดสอบไปบ้างแล้ว แต่ล่าสุดตัวเกมมีการเปลี่ยนชื่อมาสานต่อภาคใหม่เป็น Torchlight III เรียบร้อยแล้ว พร้อมเปลี่ยนการให้บริการจากเล่นฟรีไปเป็นแบบซื้อครั้งเดียวเหมือนกับ Torchlight I และ Torchlight II ซึ่งตอนนี้ก็มีการเอาขึ้นหน้าร้านค้าใน Steam เรียบร้อยแล้วด้วย แต่ยังไม่มีกำหนดราคาและวันวางจำหน่าย หลังจากนั้นก็จะไปลง PS4 และ Xbox One ในภายหลัง

Torchlight III จะมอบประสบการณ์การเล่นแบบ แอคชั่น RPG Hack & Slash ในโลกแผนตาซีเหมือนเช่นเคย แต่จะเป็นเนื้อเรื่องที่ต่อจากภาคสองมานานมากๆ ผู้เล่นสามารถเลือกอาชีพตัวละครได้ 4 แบบ และมีสัตว์เลี้ยงคู่กาย โดยจะเล่นคนเดียวหรือเล่นกับเพื่อนแบบ Co-op ก็ได้ ตัวเกมมีกำหนด Closed Alpha ในวันที่ 29 มกราคมนี้ ใครอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมก็เข้าไปดูกันได้ที่ https://www.torchlight3.com/en

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fera: The Sundered ประกาศเพิ่มเวอร์ชั่น PS5 และ Xbox Series
Sony ถอยแล้ว ไม่บังคับผู้เล่น HELLDIVERS 2 เชื่อมบัญชี Steam กับ PSN
Cozy Caravan เปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access ในวันที่ 16 พฤษภาคม
Umbraclaw เผยตัวอย่าง Story ใหม่ล่าสุดของเกมพร้อมเพลงประกอบสุดไพเราะ
Umbraclaw เผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องราวภายในเกม
Powerful Pro Baseball 2024-2025 ปล่อยตัวอย่าง opening movie