Thapster TV เปิดให้บริการเต็มรูปแบบ พร้อมกับอัพเดทฟีเจอร์ใหม่อีกเพียบ!

2,413 views
Share

Thapster 01

เกม Thapster TV เปิดให้ทดสอบความพร้อมของระบบมาตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้เล่นอย่างอบอุ่นเป็นอย่างดี ทางทีมงานจึงทำการอัพเดทแพทช์ใหญ่แบบจัดหนักเพื่อให้ผู้เล่นได้สนุกกันเพิ่มขึ้นทั้งฟีเจอร์และเพลงใหม่

1. ระบบ Achievement : ระบบนี้ถูกเพิ่มเข้ามาเพื่อทำให้ผู้เล่นสนุกกับเกม Thapster TV มากยิ่งขึ้นนอกเหนือจากการเล่นเกมอย่างเดียว ซึ่งตัวเกมจะเพิ่มภารกิจต่างๆ ให้ผู้เล่นได้มีปฏิสัมพันธ์กับเกมมากยิ่งขึ้น แถมผู้เล่นยังจะได้รับไอเทมต่างๆ จากภารกิจอีกด้วย Thapster_022. ร้านค้าธีม : ระบบที่เข้ามาใหม่เพื่อเพิ่มสีสันการเล่นเกม Thapster TV เพิ่มความสนุกมากยิ่งขึ้น ซึ่งในร้านค้ามีธีมทั้งที่น่ารักและทั้งเท่ให้เลือกปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการของผู้เล่น Thapster_033. เพิ่มความสามารถของธีม : ธีมแต่ละธีมไม่ได้มีเพียงแค่ความสวยงาน แต่หากเพิ่มความสามารถให้ผู้เล่นอีกด้วย เช่น เพิ่มป้องกันการ Miss และเพิ่มการกดติด Perfect อีกด้วย บอกเลยแต่ละธีม พี่ไม่ได้มาเล่นๆ Thapster_044. ปรับเมนูเพลงใหม่ใช้งานง่ายกว่าเดิม : เมนูใหม่ที่ออกแบบมาให้ใช้งานง่ายกว่าเดิม ซึ่งทำให้ผู้เล่นมีความเข้าใจการใช้งานง่ายขึ้นกว่าเดิม โดยการแบ่งโหมดที่ชัดเจน และการแสดงผลเหมือนกับหน้าจอ YouTube

ฟีเจอร์ทั้งหมดนี้จะถูกอัพเดตในวันที่ 16 พฤษภาคมนี้ เพื่อนๆ สามารถดาวน์โหลดตัวเกมได้แล้ววันนี้บน App Store และ Play Store ติดตามข่าวสาร และเพลงมันส์ๆ ได้ที่ tv.thapster.com
iOS>> https://goo.gl/RCCVdn
Android >> http://goo.gl/Te9Mtb
———————————————————————-
อย่าลืม! เตรียมพบกับการแข่งขัน Thapster TV Battle เพื่อเฟ้นหาสุดยอดผู้เล่นนิ้วปลาหมึก ชิงรางวัล Tablet Acer Predator 8 มูลค่ากว่า 14,900 บาท ที่งาน Thailand Mobile Expo วันที่ 19 – 22 พฤษภาคม ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
เปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันแล้ววันนี้ที่ https://goo.gl/uEWHzh Thapster_05

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน
รีเทิร์นจัดเต็มอีกครั้งกับคอลลาโบ ‘7 บาป X ผู้กล้าโล่ผงาด’ สุดพิเศษใน The Seven Deadly Sins: Grand Cross !
Wandering Ark เปิด CBT 7 พฤษภาคมนี้ เกมใหม่แนว Slingshot ลาก! เล็ง! ยิง! ดีดมันส์ทะลุจอ
Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ