MU Online เกมออนไลน์ในตำนาน เวอร์ชั่น PC ออนไลน์จะกลับมาอีกครั้ง

16,520 views
Share

พูดถึงเกมออนไลน์บน PC ในยุคแรกๆ ที่เป็นจุดเริ่มต้นของเกมออนไลน์ในไทยหนึ่งในนั้นแน่นอนว่าจะต้องมีชื่อของ MU Online เก็บที่พัฒนาโดยบริษัท Webzen จากประเทศเกาหลี ด้วยตัวเกมมีฟังก์ชั่นและระบบต่างๆ ที่ตอบโจทย์คนเล่นได้อย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็น สัตว์ขี่ ตีบวก ลงดันเจี้ยน ล่าบอส PVP และที่สำคัญเกมนี้ยังเป็นเกมแรกๆ ที่ตีบวกชุดและไอเทมแล้วมีเอ็ฟเฟ็คท์ให้เห็นชัดเจนทั้งแสงสีและความเงาของไอเทม

แม้ว่าปัจจุบันนี้ MU Online ได้มีการพัฒนาออกมาทั้งในเวอร์ชั่นของเกมบนมือถือ หรือเกมที่เล่นบนเว็บ แต่ทว่าความคลาสิกของตัวเกมที่เคยเห็นในเวอร์ชั่นเกม PC ออนไลน์ก็หายไปเช่นเดียวกัน หากถ้าใครเคยเล่นคงจำภาพที่ใช้เหรียญบาทมาเสียบบท Keyboard เพื่อปล่อยสกิลให้ตัวละครเก็บเลเวลยาวๆ ไว้ตลอดคืน หรืออารมณ์ที่ PVP กันจนตัวละครแดง (หัวแดง) เข้าเมืองไม่ได้เพราะโดนยามไล่ฆ่าจนต้องเปิดตัวทิ้งเอาไว้เพื่อให้กลับมาเป็นปกติ หรือจะรวมปาร์ตี้กันลงดันเจี้ยนต่างๆ ล่าบอส เก็บเลเวลกันเป็นปาร์ตี้ เหล่านี้ล้วนมีให้เห็นอยู่ในเวอร์ชั่นของเกม PC ออนไลน์เท่านั้น

ถึงแม้วันนี้ MU Online ในเวอร์ชั่นเกม PC ออนไลน์จะผ่านไปหลายปีนับตั้งแต่วันแรกที่เปิดให้บริการ แต่ความสนุกของการเล่นไม่ได้ลดลงไปตามระยะเวลาเพราะด้วยระบบต่างๆ ที่มีในเกมอย่างที่ได้เกริ่นไปแล้ว อีกทั้งทางผู้พัฒนาก็ยังได้อัพเดทแพทช์ใหม่ๆ อาชีพใหม่ๆ นอกเหนือจากอาชีพเริ่มต้นอย่าง Dark Knight, Dark Elf และ Dark Wizard ที่เป็นอาชีพเริ่มต้น และยังมาสร้างตัวละครอาชีพใหม่ทั้ง Magic Gladiator หรือ Dark Lord ก็ยังได้

การกลับมาของ MU Online เวอร์ชั่น PC ออนไลน์ในครั้งนี้จะเปิดให้บริการในไทยโดย Playpark ล่าสุดได้มีการเปิดเว็บไซต์และแฟนเพจของเกมเอาไว้เรียบร้อย ส่วนสเป็คเครื่องที่ใช้เล่นก็บอกเลยว่า ณ วันนี้เครื่องคอมพิวเตอร์ตามบ้านหรือร้านเน็ตทั่วไปก็เล่นเล่นได้แน่นอน ส่วนกำหนดเปิดให้บริการเชื่อว่าไม่นานเกินรอคงมีข่าวดีออกมาให้ได้ติดตามกันแน่นอน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

สมัครไอดี PlayPark : https://secure2.playpark.com/register/registSelect.aspx?game=MU

ลงทะเบียนล่วงหน้า : http://bit.ly/MU-Preregister-comp4

ดาวน์โหลดเกม : http://bit.ly/MU-DL-Comp1-Mar

เว็ปไซต์หลักของเกม : mu.playpark.com

แฟนเพจของเกม : https://www.facebook.com/PlayPark.MU.TH

กลุ่มพูดคุย : https://www.facebook.com/groups/PlayPark.MU.TH/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
SOWON: The Toy Wonderland เกมปริศนาผจญภัยเปิดตัว 2 พฤษภาคม
1000xRESIST เกมแนวผจญภัยแบบไฮเปอร์เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม
เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert