Com2uS ส่ง “Light: Fellowship of Loux” ลง iOS ยืนยันมันส์แน่นอน

3,143 views
Share

Light_01
Com2uS ประกาศเปิดตัวเวอร์ชั่น iOS ของเกม “Light: Fellowship of Loux” เกม RPG ใหม่ล่าสุดจากทีมผู้พัฒนา Polygon Games (CEO Guk-hee Shin) ใน 7 ประเทศ คือ สิงคโปร์ ออสเตรเลีย อินโดนีเซีย มาเลเซีย ไทย เวียดนาม และฟิลิปปินส์

ก่อนหน้านี้ Light: Fellowship of Loux ได้เปิดตัวในเวอร์ชั่น Android ไปแล้วใน 7 ประเทศดังกล่าว และได้รับการต้อนรับจากผู้เล่นในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างล้นหลาม

ความฮอตฮิตของเกม Light: Fellowship of Loux ในหมู่ผู้เล่นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นั้น ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเกมนี้คือเกม RPG ล่าสุดจากค่าย Com2uS ที่การันตีความมันส์ด้วยดีกรีเจ้าของเกมสุดฮิตระเบิดระเบ้ออย่าง Summoners War ที่ทำรายได้ถล่มทลายมาแล้วทั่วโลก และทาง Com2uS ยังตั้งใจจะขยายประสบการณ์สุดมันส์นี้ออกไปให้ผู้เล่นทั่วโลกได้สัมผัสกันในเวอร์ชั่น iOS อีกด้วย

Light เป็นเกม RPG แนววางแผนที่ผู้เล่นจะได้สนุกกับการฟอร์มทีมฮีโร่จากฮีโร่ทั้งหมด 100 ตัวในคลาสต่างๆ 5 คลาส และการใช้ระบบรูนที่มีเอ็ฟเฟ็คท์ต่างกันถึง 15 แบบ ในการต่อสู้สุดเร้าใจในโหมดต่างๆ เช่น โหมดสำรวจ, ล่าบอส, อารีน่า และดันเจี้ยน

นอกจากนี้ภายในเกมยังมีกิจกรรมพิเศษเพื่อต้อนรับผู้เล่นใหม่ โดยผู้เล่นจะได้รับเงินในเกมและ คัมภีร์ฮีโร่ (Hero Scroll) เป็นรางวัลจากกิจกรรมเปิดตัวเกมเมื่อผู้เล่นสามารถเคลียร์สเตจทั้งหมดในโหมด Scenario ในระดับความยาก Normal ได้สำเร็จ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Light Master ที่ผู้เล่นจะได้รับรางวัลเมื่อทำภารกิจพิเศษประจำกิจกรรมสำเร็จ เช่น ภารกิจรูน ภารกิจเสริมพลังและพัฒนา และภารกิจสำรวจ

Com2uS ยังเผยอีกว่า “Light จะมีภาษาต่างๆ เช่น ภาษาจีน และภาษาไทย ในเดือนมิถุนายนนี้ เพื่อให้ผู้เล่นในประเทศต่างๆ เพลิดเพลินกับอรรถรสของเกมได้เต็มที่ และ Light จะเริ่มดำเนินขยายการให้บริการเกมไปยังประเทศต่างๆ ทั่วโลกหลังจากที่เปิดตัวใน 7 ประเทศอย่างแน่นอน”

Light_06 Light_02 Light_03 Light_04 Light_05

ดาวน์โหลด Light: Fellowship of Loux บน Appstore: http://smarturl.it/Light_PR_IOS
ดาวน์โหลด Light: Fellowship of Loux บน Google Play: http://smarturl.it/Light_PR_GP
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.com2us.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!