Lara Croft จาก Tomb Raider กระโดดร่วมแจมในเกมต่อสู้ Brawlhalla

1,644 views
Share

Ubisoft ประกาศ Lara Croft จาก Tomb Raider ของ Crystal Dynamics จะมาออกล่าสมบัติในท้องพระโรงแห่ง Brawlhalla ในฐานะของ Epic Crossover ผู้เล่นจะสามารถเล่นเป็น Lara Croft ได้ในอีเวนต์พิเศษของเกมชื่อ “Tomb Raider” ที่เปิดให้เล่นแล้ววันนี้จนถึงวันที่ 16 มีนาคม โดยอีเวนต์ในเกมนี้จะประกอบไปด้วยโหมดเกมใหม่, ฉากใหม่และเพลงใหม่ รวมถึง Podium ใหม่, หน้าจอเมนูโฉมใหม่และยังมีทองโบนัสเมื่อล็อกอินรายวันอีกด้วย

Lara Croft Epic Crossover นั้นจะมีความสามารถเช่นเดียวกับ Brawlhalla Legend Diana ซึ่งมีอยู่แล้วในเกม แต่ด้วยภาพการโจมตีแบบใหม่เฉพาะตัว, อนิเมชันที่สามารถเลือกปรับเองได้, เสียงเอฟเฟคต์, สกินอาวุธใหม่เอี่ยมสองสกิน และยังมีตำแหน่งเฉพาะของตัวเองในหน้าจอเลือกตัวละคร นี่เป็นครั้งแรกสำหรับ Epic Crossovers ด้วย เพราะ Lara Croft มาพร้อมกับสกินเพิ่มเติมนั่นคือ “Survivor” โดย Survivor Lara Croft จะมีสกินอาวุธเพิ่มเติมอีกสองสกิน (รวมเป็นสกินอาวุธทั้งหมดสี่สกิน) และเมื่อเลือกแล้วก็จะเปลี่ยนรูปร่างหน้าตาในตอนเลือกตัวละคร ทั้งนี้บันเดิล Lara Croft Epic Crossover สามารถซื้อได้ในราคา 300 Mammoth Coins ผ่านร้านค้าในเกม และจะยังคงซื้อได้แม้จะจบอีเวนต์ไปแล้ว

Temple Climb: โหมดเกมใหม่ในสไตล์ Tomb Raider
ด้วยฉากที่เลื่อนในแนวตั้ง ทำให้โหมด Temple Climb ท้าทายผู้เล่นโดยมุ่งขึ้นด้านบนไปเรื่อย ๆ พร้อมกับต่อสู้ชิงความเป็นหนึ่ง หนทางสู่ด้านบนนั้นเต็มไปด้วยภยันตราย เพราะกับดักที่ทำงานเมื่อเหยียบกลไกนั้น จะปล่อยกระสุนปืนใหญ่, พงหนามที่พุ่งเข้าใส่ และยังมีเปลวเพลิงแผดเผาให้เหล่า Legends ต้องหลบหลีกพัลวัน โหมดเกม Temple Climb จะเปิดให้เล่นในช่วงอีเวนต์ Tomb Raider Crossover Event และจะยังสามารถเล่นได้ต่อหลังจากอีเวนต์จบแล้ว

Brawlhalla คือเกมต่อสู้แบบแพลตฟอร์มที่เล่นฟรี พัฒนาโดย Blue Mammoth ซึ่งจะพาผู้เล่นเข้าร่วมศึก เพื่อชิงชัยชนะในโถงแห่ง Vallhalla โดย Brawlhalla รองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มมากกว่า 30 ล้านผู้เล่น บน Nintendo Switch, PlayStation 4 และเครื่องเกมตระกูล Xbox One รวมถึง PC ผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครที่มีเอกลักษณ์ได้มากกว่า 47 ตัว และสามารถเล่นแบบผู้เล่นเดียวหรือโหมด co-op รวมถึงออนไลน์หรือเล่นกันในหมู่เพื่อนก็ได้ Brawlhalla จะลงให้เล่นในเวอร์ชั่นเกมมือถือในปี 2563 นี้ โดยมีการรองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มตั้งแต่เปิดให้เล่น ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Brawlhalla สามารถเข้าไปดูได้ที่ brawlhalla.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้