Metro Redux สุดยอดเกมสยองขวัญ FPS กลับมาอีกครั้งบน Nintendo Switch พร้อมจำหน่ายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2020 นี้

2,020 views
Share

Metro 2033 เกม FPS สยองขวัญเปิดตัวครั้งแรกในปี 2010 พัฒนาโดย 4A Games และจำหน่ายเฉพาะบน Xbox 360 และ Microsoft Windows เท่านั้น. หลังจากที่ Metro 2033 ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากใน 2 แพลตฟอร์ม. ในปี 2013, Metro กลับมาอีกครั้งในภาค Metro : Last Light ในรอบนี้ถูกนำมาให้ผู้เล่นสามารถเข้าถึงได้มากขึ้น ด้วยการจำหน่ายให้ครบแพลตฟอร์มยอดนิยมทั้ง PlayStation 3, Xbox 360, Microsoft Windows. และในปี 2014, สุดยอดเกมสยองขวัญแนว fps กลับมาอีกครั้งในภาค Metro Redux ที่เป็นการนำ Metro 2033 และ Metro : Last Light มารวมกันเป็นภาคเดียวพร้อมปรับกราฟฟิกใหม่ด้วยระบบแสง ฟิสิกส์ และสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงได้และเพิ่มความสมูทของตัวเกมขึ้นเป็น 60fps รวมถึง AI ที่ฉลาดขึ้นทั้งการควบคุม, การเคลื่อนไหว, การใช้อาวุธที่ดีกว่าเดิมเพื่ือสร้างประสบกาณ์การเล่นที่น่าตื่นเต้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์มแบบเปิดกว้างขึ้นอีกครั้งไม่ว่าจะเป็น Microsoft Windows, Mac, Linux, Xbox One, Playstation 4, SteamOS ที่ถือว่าครอบคลุมครบทุกแพลตฟอร์มยอดฮิตของผู้ใช้ในปี 2014 เลยทีเดียว.

และในปี 2020 นี้, Metro Redux จะกลับมาอีกครั้งบน Nintendo Switch เครื่องเกมพกพายอดนิยมที่สุดในตลาดตอนนี้ เพื่อให้เหล่าเกมเมอร์ได้กลับมาพบกับประสบการณ์การเล่นเกมสยองขวัญแนว fps ที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งหนึ่ง ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2020 นี้.

Metrro เป็นเรื่องราวในเหตุการณ์ช่วงปี 2013 โลกได้ถูกทำลายล้างด้วยเหตุการณ์หายนะครั้งยิ่งใหญ่ซึ่งทำให้มนุษยชาติเกือบทั้งหมดหายไปและเปลี่ยนพื้นผิวโลกให้กลายเป็นดินแดนร้างที่มีพิษ ผู้รอดชีวิตกลุ่มเล็กๆ ได้พากันอพยพไปหลบอยู่ในส่วนลึกที่สุดใต้ดินของกรุงมอสโคว์ และอารยธรรมมนุษย์ก็ได้เข้าสู่ยุคมืดครั้งใหม่อีกครั้ง. ปี 2033 มนุษย์รุ่นใหม่ได้ถูกเลี้ยงดูและใช้ชีวิตอยู่ใต้ดินตั้งแต่เกิดมา พวกเขาอาศัยสถานีรถไฟใต้ดินเป็นดั่งเมืองของพวกเขาเพื่อพยายามเอาชีวิตรอดจากการต่อสู้กันเองและสิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์ที่รออยู่ภายนอก. ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Artyom ตัวเอกที่เกิดขึ้นมาในช่วงวันสุดท้ายก่อนเกิดหายนะแต่เติบโตขึ้นมาอยู่ใต้ดิน แม้ว่าเขาจะไม่เคยเดินทางออกนอกเขตเมือง แต่เหตุการณ์แห่งโชคชะตาก็ได้นำเขาออกเดินทางในภารกิจอันยากลำบากเพื่อมุ่งสู่ใจกลางของระบบรถไฟใต้ดิน เพื่อเตือนมนุษยชาติที่เหลือถึงมหันตภัยที่คืบคลานมาใกล้ การเดินทางของคุณจะนำคุณเดินทางจากสุสานใต้ดินที่ถูกลืมใต้ทางรถไฟไปสู่ดินแดนร้างที่เบื้องบน สถานที่ที่การกระทำของคุณจะกำหนดอนาคตของมนุษยชาติ.

ผลงานที่สร้างจากนิยายขายดีระดับนานาชาติของ Dmitry Glukhovsky

Features

– สัมผัสโลกในเส้นทางรถไฟใต้ดินของมอสโคว์อย่างใกล้ชิด – พบกับโลกในเกมที่ดูสมจริงราวกับมีชีวิต พร้อมเผชิญหน้ากับความสยองของรัสเซียหลังเกิดโลกาวินาศ

– สร้างและปรับปรุงใหม่เพื่อยุคต่อไป – ด้วยคอนเทนต์ใน DLC ก่อนหน้าทั้งหมดที่มีมาให้ โหมดและคุณสมบัติใหม่ต่างๆ และการปรับปรุงรูปแบบการเล่นอีกมากมาย ทำให้เกมนี้คือเวอร์ชันสมบูรณ์ของเกมดั้งเดิมที่ได้รับคำชมอย่างล้นหลามซึ่งแฟนเกมและผู้เล่นใหม่สามารถจะเพลิดเพลินได้เหมือนๆ กัน

– การเล่นสองสไตล์ที่มีเอกลักษณ์อย่าง “Spartan” และ “Survival” – เล่นเกมช้าๆ ในแแบบสยองขวัญเอาชีวิตรอดแนว Survival หรือลุยด้วยทักษะการรบต่างๆ ของทหารพราน Spartan Ranger

– การกลับมาของ Ranger Mode อันโด่งดัง – คุณกล้าจะเล่น Ranger Mode สุดหินหรือเปล่า? สัมผัสสุดยอดประสบการณ์ความสมจริงด้วยโหมดนี้ที่จะไม่มีเมนูหน้าจอ ไม่มีอินเทอร์เฟซ มีการต่อสู้ที่อันตรายยิ่งขึ้น และมีทรัพยากรต่างๆ จำกัด

Metro Redux on Nintendo Switch™ Trailer

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fera: The Sundered ประกาศเพิ่มเวอร์ชั่น PS5 และ Xbox Series
Sony ถอยแล้ว ไม่บังคับผู้เล่น HELLDIVERS 2 เชื่อมบัญชี Steam กับ PSN
Cozy Caravan เปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access ในวันที่ 16 พฤษภาคม
Umbraclaw เผยตัวอย่าง Story ใหม่ล่าสุดของเกมพร้อมเพลงประกอบสุดไพเราะ
Umbraclaw เผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องราวภายในเกม
Powerful Pro Baseball 2024-2025 ปล่อยตัวอย่าง opening movie