The Witcher 3: Wild hunt พร้อมส่ง DLC ตัวสุดท้าย Blood And Wine

5,993 views
Share

11111

ได้เวลาประกาศกำหนดการออกมาเสียทีสำหรับ DLC หรือภาคเสริมตัวใหม่ของเกม The Witcher 3: Wild hunt โดยภาคเสริมตัวใหม่นี้ใช้ชื่อว่า Blood And Wine และเป็นภาคเสริมตัวสุดท้ายที่จะออกมาให้เราได้เล่นกันแล้ว ซึ่งจะออกมาวางจำหน่ายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2016 ที่จะถึงนี้

ทาง CD Projekt ซึ่งเป็นทีมพัฒนาของเกมนี้ระบุว่า Blood And Wine จะเป็นการผจญภัยเพื่อทำภารกิจสุดท้ายของ Geralt ที่มีเควสท์ให้ทำมากมายร่วม 90 เควสท์ และใช้เวลาในการเล่นแบบจุใจกว่า 30 ชั่วโมงเลยทีเดียว มีศัตรูแบบใหม่ให้ลุย 20 ชนิด ขุดเกราะใหม่อีก 100 ชิ้น อาวุธใหม่อีก 30 ชิ้น นอกจากนั้นยังมี Deck ชนิดใหม่ใน Gwent มาให้เล่นกันด้วย แต่ที่เด็ดสุดก็คือมีระบบบ้านมาให้เราได้ปรับแต่งบ้านของตัวเองอีกต่างหาก แถมยังได้เพิ่มระบบย้อมสีชุดเกราะเข้ามาอีก เรียกว่าเป็นภาคเสริมที่คุ้มค่าแน่นอน

the-witcher-3-blood-and-wine-thumb the-witcher-3-blood-and-wine thewitcher3wildhuntbloodandwinethescolopendromorph-itshardertokillthantopronounceitsnamergbenpng-652910_765w jpg

สำหรับในภาคเสริมใหม่นี้ผู้เล่นจะได้เดินทางไปยังดินแดนแห่งไวน์ Toussaint ที่มีพื้นที่กว้างใหญ่และเต็มไปด้วยเรื่องราวอันดำมืด ใครที่เป็นเจ้าของเกม The Witcher 3: Wild hunt และต้องการจะเล่นภาคเสริม Blood And Wine ก็สามารถเข้าไปซื้อกันได้แล้วทั้งใน Steam และ Origin โดยมีราคาอยู่ที่ประมาณ 554 บาท

3052433-the_witcher_3_wild_hunt_blood_and_wine_beauclair_is_all_kinds_of_fancy_rgb_en 1033417_screenhi_930x524_en_US_02

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Stray Gods เปิดตัวส่วนเสริมใหม่ Orpheus เตรียมออกให้เล่นมิถุนายนนี้
PlayStation Plus พร้อมแจกเกมฟรีโซนไทยประจำเดือนพฤษภาคม 2024
Spark the Electric Jester 3 กำลังจะมาเปิดตัวใน Nintendo Switch
Fitness Boxing feat. Hatsune Miku เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษมา 12 กรกฏาคมนี้
Bloodstained: Ritual of the Night พร้อมอัปเดตโหมดใหม่และของตกแต่งเพิ่มเติมให้ผู้เล่น
The Rogue Prince of Persia เลื่อนเปิดช่วง Early Access จากเดิมไปเล็กน้อย