NEXON เปิดตัวเกมมือถือใหม่ Atlantica Heroes

8,171 views
Share

1

ดูเหมือนว่าชื่อของ Atlantica จะยังขายได้อยู่ตลอดจริงๆ เมื่อล่าสุดทาง NEXON ได้ออกมาประกาศถึงรายละเอียดของเกมใหม่โดยใช้ตัวละครและชื่อของ Atlantica มาพัฒนาเป็นเกมมือถือให้เราได้เล่นกันในชื่อเกมว่า Atlantica Heroes พัฒนาโดย NDoors ซึ่งเป็นทีมที่เคยทำเกม Atlantica Online มาตั้งแต่แรก

NEXON ปล่อยคลิปใหม่โชว์ข้อมูลของเกมมือถือ Atlantica Heroes ซึ่งทำให้เราได้เห็นรายละเอียด Gameplay และรู้ว่าแนวเกมนั้นเป็น Action RPG โดยใช้ตัวละครจากเรื่องราวของ Atlantica ฉากการต่อสู้ที่เห็นพบว่าเป็นการต่อสู้แบบ real-time action combat ซึ่งตัวละครของเราจะมีทีมหรือปาร์ตี้เพื่อออกไปลุยกับมอนสเตอร์ในดันเจี้ยนและบอสขนาดใหญ่ยักษ์ ซึ่งในทีมมีสมาชิกได้ถึง 4 คน

6 5

นอกจากนี้ยังมีระบบอื่นๆ อีกเพียบไม่ว่าจะเป็น Raid ดันเจี้ยนที่สามารถปาร์ตี้กันได้ถึง 5 คน มีระบบกิลด์ ชุดอาวุธ และสกิลต่างๆ ที่อลังการ ซึ่งแน่นอนว่าบรรดาฮีโร่แต่ละตัวนั้นก็ดูเจ๋งไม่ใช่เล่นเลยทีเดียว

Atlantica Heroes มีแผนจะเปิดให้ทดสอบในระบบ Android ก่อน ประมาณวันที่ 25-30 พฤษภาคมนี้ โดยจะเปิดให้ผู้เล่นสามารถสมัคร pre-register ได้ตั้งแต่วันที่ 16-24 พฤษภาคม ส่วน iOS นั้นยังไม่มีกำหนดการใดๆ ออกมา แต่ทาง NEXON มีแผนจะเปิดให้เล่นทั้งสองระบบอยู่แล้วภายในปี 2016 นี้

อัพเดทเว็บไซต์ลงทะเบียน

http://smart.nexon.com/contents/event/smart/atlantica/2016050401/default.aspx

 

4 3 2

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างใหม่ในชื่อ Master and Apprentice
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
SEGA ส่งโปรลดราคาพิเศษ Golden Week Sale บน Steam
Street Fighter 6 เตรียมส่งตัวละคร Akuma เข้าร่วมสังเวียน 22 พฤษภาคม 2024
เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว