Magic Contract เกมมือถือแนว RPG ฉีกทุกกฎเกณฑ์ของคำว่า เก็บเวล! เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

2,798 views
Share

เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วสำหรับเกมมือถือ RPG  ธีมเวทมนตร์แฟนตาซี ภาพสวยเหมือนหลุดออกมาจากโลกของเวทมนตร์เอาใจวัยรุ่นในยุคนี้ ฉีกกฎเกณฑ์ MMOPRG ตอบโจทย์ผู้เล่นกับไลฟ์สไตล์ของคุณ 

            หากจะพูดถึงเกม MMOPRG เราจะนึกถึงภาพต้องมานั่งเฝ้าจอคอมพิวเตอร์หรือหน้าจอโทรศัพท์ เพื่อให้ตัวละครเลเวลอัพแซงใครๆ หาของดรอปไอเทมกันหามรุ่งหามค่ำ วันนี้ Magic Contract เกมมือถือน้องใหม่ไฟแรง เอาใจวัยรุ่นสายเวลาน้อย นักเรียน นักศึกษา วัยทำงาน เล่นได้สบาย พร้อมกับตัวเกมที่จะทำให้คุณสนุกไปกับโลกของแฟนตาซีเวทย์มนต์ กึ่งอะนิเมะ และระบบเกมที่คุณไม่จำเป็นต้องมาเฝ้าหน้าจออีกต่อไป~      

ความสนุกของเเกมที่เพื่อนๆจะได้สัมผัสจาก Magic Contract

>ระบบแต่งงาน

เราสามารถเนรมิตรพิธีแต่งงานสุดโรแมนติกกับคนที่รักได้ด้วย! นอกจากนั้นยังมีไอเทมพิเศษๆโดยเฉพาะ ที่ได้จากการแต่งงาน ซึ่งจะเห็นว่าการแต่งงานไม่ได้มีไว้เก๋ๆอย่างเดียว แต่ยังช่วยเพิ่มพลังให้ตัวละครของเพื่อนๆแข็งแกร่งขึ้นอีกด้วย

>ระบบเลี้ยงลูกสุดแบ๊ว พาลูกผจญภัยไปด้วยกัน

หลังจากทำการแต่งงานไปแล้ว เพื่อนๆยังสามารถให้กำเนิดเบบี้ของตัวเองขึ้นมาเลี้ยงดูได้ด้วย และยังสามารถนำลูกมาร่วมผจญภัย และการมีลูกๆมาร่วมผจญภัย จะช่วยเสริมประสิทธิภาพในการต่อสู้ให้กับเพื่อนๆนั่นเอง

>ระบบสัตว์เลี้ยง แสนน่ารักและทรงพลัง

การมีสัตว์เลี้ยงใน Magic Contract ไม่เพียงแค่มีไว้ขี่กันเท่ๆเท่านั้น แต่สามารถเพลิดเพลินกับกับการอัพเกรดสัตว์เลี้ยงในระหว่างการผจญภัย ยิ่งเพื่อนๆอัพเกรดสัตว์เลี้ยง จะยิ่งช่วยเสริมประสิทธิภาพให้กับสัตว์เลี้ยงมากขึ้นไปอีก นอกจากจะดูแลตัวเองแล้ว ยังต้องดูแลสัตว์เลี้ยงด้วยนะเออ

>ระบบแฟชั่นสุดล้ำนำสมัย

ระบบนี้เพื่อนๆจะได้มีส่วนในการแต่งเติมความสวย ความหล่อได้ตามไลฟ์สไตล์ของตนเอง จะได้สร้างบุคลิคตัวละครของเพื่อนๆขึ้นมาโดยไม่เหมือนกับใคร บนโลกแฟนตาซีเวทย์มนแห่งนี้ ที่นี่ทีเดียว!

นี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของความสนุกของเกม Magic Contract ! ที่ถูกหยิบยกขึ้นมาเรียกน้ำย่อยเบาๆเท่านั้น ส่วนความสนุกแบบจัดเต็ม ต้องไปลองสัมผัสด้วยตัวเอง ในวันเปิดเกมที่ใกล้จะถึงอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้แล้ว เตรียมตัวให้พร้อมกับการเดินพจญภัยไปกับผองเพื่อนและคนรัก จะรอช้าอยู่ทำไม ไปชวนเพื่อนๆมาลงทะเบียนล่วงหน้ากันตอนนี้เลย!!

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ :

Website: https://www.feifansite.com/prereg/qyth/?agent_id=388

Facebook fanpage official : https://www.facebook.com/qylhth/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Stray Gods เปิดตัวส่วนเสริมใหม่ Orpheus เตรียมออกให้เล่นมิถุนายนนี้
PlayStation Plus พร้อมแจกเกมฟรีโซนไทยประจำเดือนพฤษภาคม 2024
Order Daybreak เกมใหม่สไตล์อนิเมะบนมือถือกำลังจะเปิดตัวในบางประเทศ
Draconia Saga เกมสไตล์ MMORPG จะเปิดให้ทดสอบ Closed Beta
Zone4 Extreme : มหกรรมแจกจัดหนัก ครั้งยิ่งใหญ่ Zone4 Extreme 1st Anniversary ฉลองครบรอบ 1 ปีแบบจัดเต็ม!!
ปรบมือต้อนรับ ‘SSR [ไอดอล] ฮา ยูระ’ ซูเปอร์สตาร์สาว สู่ Tower of God: New World ในอัปเดตล่าสุด !