Wonderland Mobile จากเกมออนไลน์สู่เกมมือถือ ระบบเยอะ เล่นมันส์ ของใหม่เยอะกว่าเดิม แถมเป็นภาษาไทย

4,030 views
Share

          เรียกว่ามาแบบไม่ให้ซุ่มให้เสียงกันเลยทีเดียว กับเกมระดับตำนานอีกหนึ่งเกมที่เคยโลดแล่นบนเวอร์ชั่น PC เมื่อปี 2553 หรือประมาณ 10 ปีที่แล้ว (นานเหมือนกันนะเนี่ย) เกมที่ว่านั้นก็คือ Wonderland Online นั่นเอง ล่าสุดมีข่าวดีสำหรับแฟนๆ เกมนี้ เพราะทาง PlayPark ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ยักษ์ใหญ่ของไทย นำเกมนี้มาเปิดให้บริการอีกครั้ง แถมยังอัพเกรดมาด้วยเวอร์ชั่นมือถือ ชื่อว่า Wonderland M และไม่ต้องสงสัยเลยว่า ค่ายผู้พัฒนาเกมนี้ก็ยังคงเป็นค่ายเดิมและเป็นค่ายเดียวกับเกมชื่อดังอย่าง TS Mobile  นั่นก็คือ Chinesegamer ซึ่งการันตีคุณภาพของเกมได้เป็นอย่างดีนั่นเอง เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาแนะนำและทำความรู้จักกัน Wonderland M กันว่ามีความน่าสนใจและน่าเล่นขนาดไหน?

“ลงทะเบียนล่วงหน้าพร้อมรับไอเทมพิเศษได้ที่ลิ้งค์นี้”

http://bit.ly/WM-Preregis-1

ตัวละครภายในเกมมีให้เลือกหลากหลาย

          ถือเป็นจุดเด่นแรกของ  Wonderland M เลยก็ว่าได้ เพราะมีตัวละครให้ผู้เล่นได้เลือกเล่นหลากหลายตัวละครด้วยกัน และต้องบอกก่อนนะครับว่า ตัวละครแต่ละตัวจะมีค่าเสตตัสพื้นฐานต่อการอัพเลเวลแตกต่างกันออกไป เพราะฉะนั้นจะเล่นสายอะไรจำเป็นที่จะต้องเลือกตัวละครให้ดีด้วย นอกจากนั้นผู้เล่นยังสามารถอัพค่าสเตตัสต่างๆ ของตัวละครได้อย่างอิสระ รวมไปถึงการตกแต่งสีผม, สีผิว แม้แต่สีกางเกงในได้ตามที่ต้องการเลยหล่ะ

ภาดสวยงามสดใจสไตล์อนิเมะ

          ภาพภายในเกม Wonderland M จะถูกปรับปรุงให้ดูดีและสวยงามกว่าเวอร์ชั่น PC เล็กน้อย ไม่ว่าจะเป็นการแสดงผลของ Pixel Art ที่มีความละเอียดและสวยงามมากยิ่งขึ้น และผู้ออกแบบยังผสมผสานความน่ารักสดใสสไตล์อนิเมะลงไปในเกมด้วย ทำให้เกมนี้มีภาพออกมาสวยงามและน่าเล่น เหมาะกับผู้เล่นทุกเพศทุกวัยเลยหล่ะ

ระบบการต่อสู้ที่ทำออกมาให้ใช้งานได้ง่ายขึ้น

          รูปแบบการต่อสู้ของ Wonderland M จะเป็นแนว Turn-Base มุมมองด้านข้าง ซึ่งให้อารมณ์เหมือนกับเกม RPG Turn-Base สมัยก่อน แต่จะมีการปรับปรุงในเรื่องของการแสดงผลและท่าทางในการโจมตีให้ดูสวยงามและทันสมัยมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญก็คือ คำสั่งต่างๆ ในการต่อสู้ถูกปรับปรุงและทำออกมาให้สามารถใช้งานได้ง่ายกว่าเดิม ทำให้ผู้เล่นบังคับการโจมตีและใช้งานสกิลต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว

ระบบบ้านส่วนตัว (หลายคนเรียกว่า เต็นท์)

          อีกหนึ่งระบบสำคัญของ Wonderland M เพราะเป็นระบบที่ผู้เล่นหลายคนชอบมากๆ นั่นก็เพราะว่าภายในเกมนี้ผู้เล่นจะมี “บ้านส่วนตัว” หรือ “เต็นท์” ที่สามารถพกไปไหนมาไหนได้ทุกที่ และสามารถตั้งที่ไหนก็ได้ภายในเกม แน่นอนว่าผู้เล่นสามารถตกแต่งภายในบ้านของเราได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการจัดการเฟอร์นิเจอร์, การสร้างไอเทม แม้แต่การให้เพื่อนมาเยี่ยมชมในบ้านหรือเยี่ยมชมบ้านเพื่อนก็ได้เช่นกัน

มีแฟชั่นมากมายให้เลือกแต่งตัว

          สำหรับ Wonderland M ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่เหมาะกับสายแฟชั่นมากๆ เพราะผู้เล่นสามารถซื้อแฟชั่นต่างๆ มากมายที่อยู่ใน Shop มาใช้งานได้เลย โดยไม่จำเป็นต้องเปิดสุ่มถุงให้ยุ่งยากเหมือนเกมอื่น (แบบถุงสุ่มก็มีแต่มีน้อย ส่วนใหญ่จะขายเป็นชิ้น) แน่นอนว่านอกจากจะทำให้ตัวละครของเราสวยงามแล้ว แฟชั่นแต่ละชุดก็จะเพิ่มค่าสเตตัสและความสามารถให้กับผู้สวมใส่อีกด้วย ถือเป็นอะไรที่ดีงามมากๆ เลยหล่ะ

       ทั้งหมดเป็นเพียงแค่ระบบบางส่วนเท่านั้น ที่ผมได้ทดลองเล่นในเซิร์ฟจีนและนำเสนอให้เพื่อนๆ ได้ทราบกัน จริงๆ แล้วระบบภายในเกม Wonderland M มีอะไรให้เราค้นหาอีกเยอะมากๆ ไม่ว่าจะเควสท์, เนื้อเรื่องพิเศษ,   ตัวละครลับ และอื่นๆ อีกมากมาย เอาเป็นว่าไว้เปิดให้บริการในประเทศไทยก่อน แล้วเราจะนำข้อมูลแบบเจาะลึก จัดเต็มมาให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันอีกครั้ง อ้อ!! ลืมบอกไปว่า PlayPark Wonderland M เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วนะ ใครอยากได้ไอเทมพิเศษและของรางวัลแบบฟรีๆ ก็เข้าไปลงทะเบียนได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้เลย

ลงทะเบียนล่วงหน้าเซิร์ฟไทย
☑️ iOS : http://bit.ly/WM-Preregis-1
☑️ Android : http://bit.ly/WM-Preregister-8

เว็ปไซต์หลัก : https://wonderlandmobile.playpark.com/th-th/

แฟนเฟจหลัก : https://www.facebook.com/Playpark.Wonderland/

กลุ่มพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูล : http://bit.ly/wonderlandgroup

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง