‘KOONGYA DRAW PARTY’ ผลงานใหม่ล่าสุดจาก Netmarble เปิดตัวพร้อมกันทั่วโลก 26 มีนาคมนี้!

1,208 views
Share

เกมควิซทายใจสุดสร้างสรรค์บนมือถือที่สร้างปรากฎการณ์ขึ้น rank อันดับ 1 มาแล้วทั้งใน App Store และ Google Play เปิดตัวพร้อมกันทั่วโลก 26 มีนาคมนี้ ห้ามพลาด รีบชวนเพื่อนมาลงทะเบียนล่วงหน้ากันเลย!

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (19 มีนาคม 2563) วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น มีความยินดีและตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะประกาศวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการของเกมใหม่สุดสร้างสรรค์ ที่จะชวนคุณมาตอบคำถามแบบเรียลไทม์กับเกม ‘คุงยาดรอว์ปาร์ตี้ (KOONGYA Draw Party)  เปิดตัวพร้อมกันทั่วโลก 26 มีนาคมนี้ ห้ามพลาดมาร่วมฝึกสมองประลองความสร้างสรรค์กันเป็นอันขาด!

เกม ‘คุงยาดรอว์ปาร์ตี้ (KOONGYA Draw Party) เกมควิซทายใจสุดสร้างสรรค์ที่จะชวนทุกคนให้มาร่วมประลองฝีมือการวาดภาพ และแชร์ในหมู่ผองเพื่อนเพื่อเล่นทายคำกันอย่างสนุกสนาน ด้วยฟีเจอร์ที่สุดแสนจะเล่นง่ายและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ทำให้ทุกคนสามารถแบ่งปันความสร้างสรรค์ได้อย่างไร้ขีดจำกัด และเกม ‘คุงยาดรอว์ปาร์ตี้ (KOONGYA Draw Party) จะเป็นเวทีแจ้งเกิดของผู้มีไอเดียและฝีมือการวาดรูปสุดสร้างสรรค์ ที่มาแบ่งปันความสนุกในหมู่ผองเพื่อนกันอย่างแน่นอน

หลังจากที่เกม ‘คุงยาดรอว์ปาร์ตี้ (KOONGYA Draw Party) ได้มีการเปิดตัวในประเทศเกาหลีใต้ไป ก็ได้ขึ้นเป็นอันดับ 1 ของการดาวน์โหลดทั้งใน App Store และGoogle Play เป็นเวลานานกว่าสองสัปดาห์ ด้วยจำนวนควิซว่า 30 ล้านควิซที่ถูกสร้างขึ้นมาโดยเหล่าผู้เล่นตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2019 เป็นต้นมา จนทำให้เกม ‘คุงยาดรอว์ปาร์ตี้ (KOONGYA Draw Party) เป็นกระแสฮิตติดเทรนในสังคมผ่านหลากหลายช่องทาง และเกมนี้ก็ยังได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในเกาหลีใต้ซึ่งดูได้จากจำนวนผู้เล่นที่มีจำนวนสูงสุดมากถึง 500,000 คนต่อวัน! และทำให้เกมนี้กลายมาเป็นเกมสุดฮิตอันดับ 1 ในกลุ่มคนหนุ่มสาวอายุเฉลี่ย 20 ปีในปี 2019 อีกด้วย

เกม ‘คุงยาดรอว์ปาร์ตี้ (KOONGYA Draw Party) เกมทายใจสุดสร้างสรรค์ที่มาในรูปแบบเกมมือถือ โดยเหล่าผู้เล่นจะสามารถได้รับของรางวัลและเหล่าคุงยา (KOONGYAs) มาสคอตสุดน่ารักภายในเกม ซึ่งภายในเกมผู้เล่นก็จะได้พบกับโหมดต่างๆ มากมายให้ได้เล่นสนุกแบบไม่รู้เบื่อ อาทิเช่น โหมดสเตจ (Tour Mode) และ โหมดแอดเวนเจอร์ (Adventure Mode) ที่ให้เหล่าผู้เล่นได้สำรวจละแวกบ้านของตัวเองและค้นหาภาพวาดตามแต่ละพื้นที่  นอกจากนี้ยังมี โหมดปาร์ตี้ (Party Mode) ที่ผู้เล่นสร้างสามารถชวนเหล่าผองเพื่อนมาสร้างห้องเล่นเกมทายคำได้สูงสุดถึง 8 คน! โดยแต่ละคนก็จะสามารถผลัดกันวาดภาพตามจินตนาการและทายคำสุดสร้างสรรค์ของเพื่อนๆ ได้ ความหรรษาสุดท้าทาย ที่รอให้คุณมาลับสมองประลองฝีมือร่วมกับผองเพื่อน!

สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ทั้งทาง App Store และ Google Play และสามารถติดตามข่าวสารของเกม KOONGYA Draw Party ผ่านทาง  Facebook ได้อีกด้วย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม