การทดสอบครั้งล่าสุดของ “Genshin Impact” เกมแนว Open World ARPG จาก miHoYo เริ่มขึ้นแล้ว

2,433 views
Share

ตัวอย่างล่าสุดที่จะเปิดม่านอันแสนลึกลับของการทดสอบรอบใหม่ ให้คุณได้รู้และบอกเล่าถึงเรื่องราวที่มาของตัวละครหลักและสายเลือดเพียงหนึ่งเดียวให้ได้รู้กัน”

miHoYo ผู้ผลิดและให้บริการสื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็คทีฟระดับโลก ได้ประกาศว่าเกมใหม่ที่ทุกคนกำลังรอกันอยู่อย่างใจจดใจจ่อ “Genshin Impact” นั้นได้เปิดทดสอบ Closed Beta ครั้งล่าสุดไปในวันที่ 19 มี.ค. 2020 นี้ ผ่านทางแพลตฟอร์ม PC, iOS และ Android ในขณะเดียวกันทาง miHoYo เองก็ได้ปล่อยวิดีโอ CG ล่าสุดเพื่อเป็นการเปิดม่านของการทดสอบครั้งใหม่นี้ด้วย การผจญภัยอันน่าตื่นเต้นใน “Teyvat” ดินแดนแห่งโลกแฟนตาซีกำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว

โปรดรับชมตัวอย่าง CG ล่าสุดของ Genshin Impact:

“Genshin Impact” เป็นเกมผจญภัยแนว ARPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตซีที่ชื่อว่า “Teyvat” โดยภายในเกมนั้นจะประกอบไปด้วยโลกที่ออกสำรวจได้อย่างอิสระ, เล่นได้หลายตัวละคร, ระบบการต่อสู้ที่สภาพแวดล้อมโต้ตอบตามพลังงานธาตุ รวมไปถึงเรื่องราวที่น่าติดตามมากมาย ซึ่งผู้เล่นจะได้รับบทเป็น “นักเดินทาง” ลึกลับคนหนึ่งผู้ก้าวเดินในเส้นทางของตนเองเพื่อตามหาสายเลือดเพียงหนึ่งเดียวของตัวเองที่หายไป และเปิดเผยความลึกลับของโลก “Teyvat” ในเวลาเดียวกัน

ตัวอย่าง CG ล่าสุดของ Genshin Impact นั้นแสดงถึงเรื่องราวการเริ่มต้นการผจญภัยของ “นักเดินทาง” ในโลก “Teyvat” อันแสนยิ่งใหญ่ ซึ่งหลังจากสายเลือดที่มีอยู่เพียงหนึ่งเดียวถูกเทพที่ไม่รู้จักลักพาตัวไปแล้ว นักเดินทางก็ได้ก้าวเข้าสู่โลกใหม่ที่ไม่เคยเจอ เพื่อออกตามหาพี่น้องที่ถูกพลัดพรากไป โดยค่อย ๆ เปิดม่านอันแสนลึกลับของ “Teyvat” ภายใต้การนำทางของ Paimon ผู้แสนน่ารัก

ด้วยเนื้อหาหลัก ๆ ของการผจญภัยสำรวจเมืองทั้งสองอย่าง “Mondstadt” และ “ท่าเรือ Liyue” ที่เต็มไปด้วยสีสันและความหลากหลายทางวัฒนธรรม “Genshin Impact” จะเปิดการทดสอบ Closed Beta ครั้งต่อไปในวันที่ 19 มี.ค. นี้ ผ่านทางแพลตฟอร์มของ PC, iOS และ Andriod สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมและข้อมูลใหม่ล่าสุดเกี่ยวกับเกมนั้นสามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ทางการ: genshin.mihoyo.com หรือติดตามผ่านทาง @GenshinImpact บน Twitter, Instagram และ Facebook

เกี่ยวกับ miHoYo:

“Tech Otakus Save the World!” miHoYo ก่อตั้งขึ้นในปี 2012 โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เซี่ยงไฮ้ miHoYo มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการพัฒนาและให้บริการสื่อบันเทิงอินเตอร์แอคทีฟของอุตสาหกรรมสื่อบันเทิง โดยมีผลงานต่าง ๆ มากมายอาทิ เกม, มังงะ รวมไปถึงนิยายเรื่องสั้นต่าง ๆ และยึดมั่นในการพัฒนาคุณภาพมาโดยตลอด ซึ่ง miHoYo มุ่งมั่นที่จะนำวิสัยทัศน์มาสู่ผู้เล่นทั่วโลกและสร้างชุมชนผู้ใช้ที่ยั่งยืน

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Batman: Arkham Shadow ประกาศเปิดตัวสำหรับ Quest 3
Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างใหม่ในชื่อ Master and Apprentice
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
[Review] Dragon’s Dogma II
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
SEGA ส่งโปรลดราคาพิเศษ Golden Week Sale บน Steam