Netmarble จับมือ Disney เผยเกมมือถือใหม่ Disney Mirrorverse เตรียมเปิดทดสอบเร็วๆ นี้

1,363 views
Share

แม้ว่าเราอาจจะไม่ค่อยได้เห็นเกมมือถือที่สร้างโดยการหยิบเอาตัวละครของค่าย Disney แล้วประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็น Mickey Mouse หรือผองเพื่อน แต่เมื่อเทียบกับทางฝั่งของ Marvel เองนั้นดูจะประสบความสำเร็จกว่าในเรื่องของเกมมือถือ ซึ่งล่าสุดด้วยความสัมพันธ์อันดีกับทาง Netmarble ก็เลยมีแผนที่จะเผยโฉมเกมใหม่ที่ชื่อว่า Disney Mirrorverse ให้เราได้เห็นกันพร้อมกับเตรียมเปิดให้ทดสอบในเร็วๆ นี้

Netmarble จับมือ Disney เปิดตัวเกมมือถือตัวใหม่ Disney Mirrorverse โดยได้ทาง Kabam ซึ่งเป็นทีมพัฒนาในเครือที่ตั้งอยู่ในอเมริกาเป็นผู้รับหน้าที่ในการพัฒนา ซึ่งทีมนี้เคยฝากผลงานมาแล้วจากในเกม Marvel Contest of Champions นั่นเอง สำหรับในเกม Disney Mirrorverse จะมีตัวละครของ Pixar อยู่ได้ เช่น The Incredibles, Monsters, Inc., และ Toy Story เป็นต้น โดยรูปแบบของเกมนั้นเป็นแนว Adventure RPG ให้เราได้จัดทัพรวมทีมตัวละครชื่อดังเพื่อต่อสู้กับศัตรู เก็บเลเวล อัพเกรดความสามารถต่างๆ เหมือนกับเกมแนวนี้ทั่วไป

สำหรับ Disney Mirrorverse ล่าสุดนอกจากจะเปิดให้ลงทะเบียนรับข้อมูลใน https://disneymirrorverse.com/ ยังมีการเปิดให้ทดสอบผ่านระบบ Android เฉพาะในบางประเทศอยู่ด้วย ใครสนใจก็สามารถไปโหลด APK ได้ตามลิ้งค์ด้านล่างนี้เลยครับ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างใหม่ในชื่อ Master and Apprentice
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
[Review] Dragon’s Dogma II
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
SEGA ส่งโปรลดราคาพิเศษ Golden Week Sale บน Steam
Street Fighter 6 เตรียมส่งตัวละคร Akuma เข้าร่วมสังเวียน 22 พฤษภาคม 2024