Ubisoft เปิดให้เล่น MONOPOLY เกมเศรษฐีมหาสนุกแบบฟรีๆ ในสุดสัปดาห์นี้

1,977 views
Share

Ubisoft ร่วมมือกับ Hasbro พร้อมส่งมอบความสนุกของเกมแนวครอบครัวที่เป็นอันดับหนึ่งของโลก MONOPOLY มาให้เล่นกันฟรีๆ บน PC เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่27 เมษายน 2020

เกม MONOPOLY บน PC เป็นข้อเสนอเกมฟรีล่าสุดจากแคมเปญ Ubisoft ที่จะมอบข้อเสนอช่วงทดลองเล่นและการลดราคาฟรีหนึ่งเดือน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือให้ผู้คนทั่วโลกที่กักตัวอยู่บ้าน โครงการนี้ให้โอกาสทุกคนได้สนุกสนานกับครอบครัวและเข้าสังคมกับเพื่อน แม้ว่าจะต้องเว้นระยะห่างทางสังคมเพื่อความปลอดภัยในบ้านก็ตาม โดยข้อเสนอทั้งหมดสามารถดูข้อมูลได้ที่ http://free.ubisoft.com

สำหรับเกม MONOPOLY จะให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับเกมที่พวกเขารู้จักกันดี มาในรูปแบบของกระดาน 3D แบบมีชีวิตที่ไม่เหมือนใคร เมื่อผู้เล่นลงทุน เมืองต่างๆ จะมีชีวิตของมันเอง วิวัฒนาการ และเติบโตสู่ความเจริญรุ่งเรืองต่อหน้าผู้เล่น โดยในตอนเริ่มต้นของแต่ละเกมผู้เล่นสามารถเลือกหนึ่งในหก House Rules ที่แฟนๆ MONOPOLY ทั่วโลกเป็นคนเลือกมา หรือใช้โหมด Special Goals แบบใหม่ เพื่อทำให้เล่นเกมในระยะเวลาไม่นานก็ได้เช่นกัน ถ้าหากว่าใครที่ชอบเล่นเกมเศรษฐีก็อย่าลืมไปโหลดมาลองกันได้ สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับเกม MONOPOLY สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.ubisoft.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !
Sword of the Necromancer: Resurrection จะวางขายซัมเมอร์นี้
งอมดิรอไร Tom Clancy’s The Division Heartland ถูกยกเลิก