Legends of Runeterra เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วบน PC และ โทรศัพท์มือถือ

2,297 views
Share

การ์ดเกมจาก League of Legends มาพร้อมกับแพคเสริม “Rising Tides” เพิ่มการ์ดใหม่กว่า 120 ใบและแชมเปี้ยนกว่า 11 ตัวละคร

Legends of Runeterra

“Time for a true display of skill!” Who’s ready to take on Runeterra? Go to https://playruneterra.com and pre-register for a chance to play in this preview patch and other upcoming events.

โพสต์โดย Legends of Runeterra เมื่อ วันอังคารที่ 15 ตุลาคม 2019

กรุงเทพฯ 29 เมษายน 2563 Riot Games เปิดตัวเกม Legends of Runeterra (LoR) เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษอย่างเป็นทางการ ส่วนเวอร์ชั่นภาษาไทยจะมีการเปิดตัวในเร็วๆ นี้ โดยการ์ดเกม Legends of Runeterra นั้นจะอยู่ภายในจักรวาลเดียวกับ League of Legends และเปิดให้เล่นฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย สามารถเล่นได้แล้วบนแพลตฟอร์ม PC และโทรศัพท์มือถือระบบปฏิบัติการ Android และ iOS ซึ่งมีฟีเจอร์ที่ทำให้ผู้เล่นสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้ นอกเหนือจากตัวเกมหลักที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว LoR ยังมาพร้อมกับแพคเสริมชุดแรกที่มีชื่อว่า “Rising Tides” อีกด้วย

Rising Tides นั้นจะเป็นอาณาเขตใหม่ที่อยู่ใน Bilgewater ซึ่งเป็นดินแดนที่ฝูงโจรสลัดชุกชุมและออกปล้นสดมภ์กันเป็นว่าเล่น รวมไปถึงเหล่าอสุรกายแห่งห้วงทะเลลึกที่จะออกมาจู่โจมกลืนกินเรือทั้งลำโดยไม่ทันตั้งตัว นั่นจึงทำให้ทุกคนที่อยู่อาศัยในบริเวณท่าเรือ Bilgewater นั้นต่างก็ดำรงชีวิตภายใต้กฎเพียงข้อเดียว ซึ่งก็คือ กอบโกยทุกสิ่งทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ สำหรับแพคเสริม Rising Tides นั้นจะประกอบไปด้วยการ์ดใหม่ๆ กว่า 120 ใบและบรรดาแชมเปี้ยนจาก League of Legendsทั้งหมด 11 ตัวละคร ไม่ว่าจะเป็น Miss Fortune, Fizz, Gangplank และตัวละครอื่นๆ อีกมากมาย ยิ่งไปกว่านั้น แพคเสริมชุดนี้ยังมีการเพิ่มการทำงานของการ์ดใหม่กว่า 6 แบบ ซึ่งจะทำให้ระบบการเล่นมีมิติและความน่าสนใจมากขึ้นอีกด้วย

Jeff Jew ผู้อำนวยการผลิตของเกม Legends of Runeterra กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่เกม Legends of Runeterra ได้เปิดตัวทั่วโลกอย่างเป็นทางการ เรามีความตั้งใจที่จะสร้างเกมที่จำเป็นต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ทางกลยุทธ์ การสร้างสำรับการ์ดที่หลากหลาย และเรื่องราวอันน่าทึ่งของเหล่าแชมเปี้ยนที่ยังคงความเข้มข้นเหมือนเคย เราคิดว่าตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่เราจะไปสำรวจว่ามีอะไรบ้างกำลังรอเราอยู่ใน Runeterra หวังว่าเราจะมีโอกาสได้พบกันในเกมนะครับ”

Legends of Runeterra คือการ์ดเกมที่ดำเนินเนื้อเรื่องมาจากโลกแห่ง League of Legends โดยผู้เล่นทุกคนจะต้องใช้ทักษะ ความคิดสร้างสรรค์ และไหวพริบในการเนรมิตความสำเร็จด้วยตัวเอง เริ่มจากทำการเลือกแชมเปี้ยนของตัวเองมารวมเข้ากับการ์ดอื่นๆ จากดินแดนต่างๆ ซึ่งจะมีแนวทางและข้อได้เปรียบในเชิงกลยุทธ์ที่แตกต่างกันออกไป เพื่อนำมาสร้างสำรับการ์ดที่สมบูรณ์แบบในการพิชิตคู่แข่งคนอื่นๆ ให้ได้ สำหรับการสร้างสำรับการ์ดนั้นก็ทำได้อย่างง่ายดาย นั่นก็เพราะว่าเกม LoR มีระบบการเล่นที่ให้ความสำคัญกับการพัฒนาของผู้เล่นเป็นอย่างมาก โดยผู้เล่นทุกคนสามารถสะสมการ์ดได้ครบทุกใบโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย หรือเลือกซื้อการ์ดที่ต้องการได้ทันที ไม่จำเป็นต้องสุ่มเลือกการ์ดจากการเลือกซื้อแพคเสริม

Miss Fortune Champion Showcase

Miss Fortune opens fire on enemies—three times in a row.

โพสต์โดย Legends of Runeterra เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน 2020
Lux Champion Showcase

For justice, and all things bright!

โพสต์โดย Legends of Runeterra เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน 2020
Demacia Region Showcase

Everyone fights for something

โพสต์โดย Legends of Runeterra เมื่อ วันจันทร์ที่ 6 เมษายน 2020

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมหรือดาวน์โหลดเกม Legends of Runeterra ได้ที่ www.playruneterra.com ติดตามข้อมูลจากเราได้ที่

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Umbraclaw เผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องราวภายในเกม
Powerful Pro Baseball 2024-2025 ปล่อยตัวอย่าง opening movie
SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม