เฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปี เกมซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิต MARVEL Future Fight ด้วยกิจกรรมแสนสนุก และของรางวัลสุดพิเศษมากมาย

928 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (30 เมษายน 2563) – วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศถึงการเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 5 ปีของเกมซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตอย่างเกม MARVEL Future Fight ซึ่งหลังจากเกม MARVEL Future Fight ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนเมษายน 2558 ในกว่า 148 ประเทศทั่วโลกนั้นก็ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมในหมู่แฟนๆ เป็นอย่างมากด้วยการติดท็อป 10 ในชาร์ตยอดนิยมในกว่า 118 ประเทศ ซึ่งรวมไปถึงประเทศเกาหลี ประเทศไต้หวัน ประเทศสหรัฐอเมริกา และประเทศอังกฤษ และเนื่องในโอกาสพิเศษนี้เน็ตมาร์เบิ้ลได้เปิดเผยวิดีโอครบรอบ 5 ปีของเกม MARVEL Future Fight ออกมาเป็นพิเศษ สามารถรับชมได้ที่ลิงก์ : https://youtu.be/oNZ00qzpsWc

นับตั้งแต่เกม MARVEL Future Fight ได้มีการเปิดตัวมา ได้มีเหล่าเอเจนท์เข้าร่วมทีมกับ นิค ฟิวรี่ในการยืนหยัดต่อสู้เพื่อพดุงความยุติธรรมและคืนสันติสุขให้แก่จักรวาลนี้มากกว่า 120 ล้านคนทั่วโลก ซึ่งในทุกๆ วันนั้นก็มีเหล่าเอเจนท์หน้าใหม่เข้าร่วมทีมอยู่ตลอดเวลา ซึ่งตลอดเวลา 5 ปีที่ผ่านมานั้นเหล่าเอเจนท์แห่ง MARVEL Future Fight นั้นได้รับสิ่งที่ดีๆ อะไรกันมาบ้างนั้นไปดูกัน!

  • เหล่าเอเจนท์แห่ง MARVEL Future Fight รวมตัวกันกว่า 120 ล้านคน ในกว่า 148 ประเทศทั่วโลก
  • สนุกสนานไปกับเหล่าฮีโร่ของมาร์เวลกว่า 200 ตัว ซึ่งรวมไปถึง เหล่าฮีโร่จากแฟนแทสติก โฟร์ (Fantastic Four), เอ็กซ์เมน (X-Men) และอื่นๆอีกมากมาย
  • เพลิดเพลินไปกับยูนิฟอร์มและคอสตูมสุดเท่ของเหล่าตัวละครมากกว่า 250 ชุด!
  • เหล่าเอเจนท์รวมพลังช่วยกันปกป้องจักรวาลจาก เวิลด์บอส อีโบนี่ มาวมากกว่า 190 ล้านครั้ง! .
  • มีการใช้บันทึกไททันมากกว่า 15 ล้านครั้งเพื่ออัปเกรดคาแรคเตอร์ระดับ Tier 3 มากกว่า 1.5 ตัว ซึ่งระดับ Tier 3  เป็นระดับสูงสุดของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ภายในเกม

เฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 5 ปีของ MARVEL Future Fight ด้วยกิจกรรมสุดพิเศษมากมายไม่ว่าจะเป็น

  • กิจกรรมเคาท์ดาวน์ครบรอบ 5 ปี : หนึ่งในกิจกรรมภายในเกม MARVEL Future Fight ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ได้แก่ ‘กิจกรรมเคาท์ดาวน์’ มอบของรางวัลสุดพิเศษในทุกๆ วันให้แก่ผู้เล่นที่เข้าร่วมกิจกรรม นอกจากนี้ในวันที่ 30 เมษายน ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของกิจกรรม ผู้เล่นจะสามารถได้รับ ‘ตั๋วเลือก’ ซึ่งสามารถเลือกรับตัวละครระดับ Tier 3 ซึ่งเป็นแรงค์สูงสุดของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ภายในเกมได้ทันที 1 ตัว ซึ่งรางวัลนี้สามารถรับได้ถึงวันที่ 13 พฤษภาคมเท่านั้น ห้ามพลาด!
  • กิจกรรมเช็คชื่อ 8 สัปดาห์ : ตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน – 31 มิถุนายน ผู้เล่นสามารถได้รับของรางวัลสุดพิเศษได้จากกิจกรรมเช็คชื่อได้ในทุกๆ วัน
  • โหวตปรับปรุงตัวละครครบรอบ 5 ปี : ผู้เล่นสามารถพัฒนาตัวละครที่เก่งที่สุดผ่านการโหวตจากผู้เล่นคนอื่นๆ ได้ นอกจากนี้คอนเทนต์ของเกมยังสามารถปรับปรุงได้โดยตรงด้วยพลังโหวตของผู้เล่นคนอื่นๆ ตั้งแต่ วันที่ 30 เมษายน – 13 พฤษภาคม นี้  
  • การ์ดการ์ตูนครบรอบ 5 ปี  :  การ์ดการ์ตูนครบรอบ 5 ปี จะมอบให้ผู้เล่นที่เข้าร่วมกิจกรรมในระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 13 พฤษภาคม เท่านั้น

ดาวน์โหลดเกม MARVEL Future Fight เกมซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตได้วันนี้ที่ App Store® and Google Play™.

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของ MARVEL Future Fight ได้ที่ http://marvelfuturefight.netmarble.com.

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น