Blade&Soul Revolution เกมแอคชั่นฟอร์มยักษ์แนว MMORPG พร้อมเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ 14 พฤษภาคม นี้!

1,539 views
Share

เกมสุดฮิตที่เคยสร้างสถิติขึ้นเป็นอันดับ 1 ใน Google Play มาแล้วทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่น พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ 14 พฤษภาคมนี้! ห้ามพลาด!!

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (30 เมษายน 2563) วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการของเกม Blade&Soul Revolution เกมแอคชั่นฟอร์มยักษ์ที่นำเสนอศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานในรูปแบบเกมมือถือ MMORPG! ว่าพร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 14 พฤษภาคม นี้เป็นวันแรก! เหล่าเกมเมอร์ตัวจริงไม่ควรพลาด!!

เกม Blade&Soul Revolution เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในเกาหลีเมื่อปี 2561 และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากทั้งใน Store และ Google play และตั้งแต่ที่เกมมือถือ Blade&Soul Revolution เริ่มมีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าทั้งทาง  App Store และ Google Play  ตั้งแต่ 24 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมาในกว่า  24 ประเทศทั่วทวีปเอเชีย ก็ได้รับกระแสการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากแฟนๆ!!

  • มอบรางวัลสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าทันทีที่เกมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ได้แก่ เงินภายในเกมและหลากหลายไอเทมให้เหล่าผู้เล่นได้สนุกแบบจัดเต็มทันทีที่เกมเปิดตัว!

เกม Blade&Soul Revolution มาในรูปแบบของเกมมือถือแนว MMORPG ซึ่งอ้างอิงจากจากเกมออนไลน์ PC ชื่อดังอย่างเกม Blade&Soul โดยเกม Blade&Soul Revolution นั้นยังคงความสมบูรณ์แบบของเกม PC เอาไว้อย่างครบถ้วนทั้งในเรื่องของภาพกราฟิกคุณภาพสูงแบบ 3 มิติ เนื้อเรื่องทั้งหมด รวมไปถึงโลกทั้งใบของ Blade&Soul ที่พร้อมยกทั้งหมดมารวมไว้อยู่บนมือถือของคุณ ซึ่งเกม Blade&Soul Revolution นั้นได้รับการปรับปรุงและพัฒนาเพื่อให้การทำงานบนมือถือของคุณนั้นเหมือนต้นฉบับแบบไร้ที่ติและสมบูรณ์แบบมากที่สุด! นอกจากนี้เกม Blade&Soul Revolution ยังแสดงโลกแฟนตาซีตะวันออกด้วยภาพกราฟิก 3 มิติคุณภาพสูงที่ใช้ Unreal Engine 4 ทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปพร้อมกับภาพสมจริง! รวมไปถึงคอมโบและสกิลสุดพิเศษของแต่ละอาชีพมากกว่า 30 แบบให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์การต่อสู้สุดมันส์!

 ซึ่งก่อนหน้านี้นั้นเกม Blade&Soul Revolution ได้มีการเปิดตัวในประเทศเกาหลีและญี่ปุ่น และทะยานขึ้นอันดับ 1 ของยอดดาวน์โหลดบน Google Play ในทั้งสองประเทศ และขึ้นเป็นอันดับ 1 ของเกมที่ทำรายได้สูงสุดใน App Store ของประเทศเกาหลีจนทำให้ได้รับรางวัล ‘Google Play Best Game 2019’ และเกม Blade&Soul Revolution จะกลับมาสร้างประวัติศาสตร์อีกครั้ง!

สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม  Blade&Soul Revolution เพิ่มเติมได้ที่ website หรือติดตามรับฟังข่าวสารผ่านทาง Facebook ได้อีกด้วย!

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น