MY.GAMES เตรียมเปิดให้บริการ World War 3 แนว FPS Multiplayer ทั่วโลก เร็วๆ นี้

1,192 views
Share

ผู้ให้บริการเกมใน Global อย่าง MY.GAMES ประกาศร่วมมือกับทีมพัฒนาเกมของโปแลนด์อย่าง The Farm 51 เตรียมเปิดให้บริการเกมแนว multiplayer military shooter อย่าง World War 3 พร้อมกันทั่วโลกเร็วๆ นี้

ช่วงนี้ดูเหมือนว่าเกมยิงแนว FPS ออนไลน์ดูจะได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น ล่าสุดทางผู้ให้บริการในเซิร์ฟเวอร์ Global อย่าง MY.GAMES ก็เตรียมที่จะเปิดให้บริการเกมใหม่ World War 3 ผลงานการพัฒนาโดยสตูดิโอ The Farm 51 เป็นเกมยิงที่เน้นการรบแบบทางทหารสมัยใหม่โดยเรื่องราวจำลองขึ้นมาว่าถ้าเกิดสงครามโลกครั้งที่ 3 แล้วจะเป็นอย่างไร มีระบบคลาสของตัวละคร และอาวุธหลายแบบให้เลือกใช้งานเหมือนกับเกมยิงสมัยใหม่ทั่วไป

จริงๆ แล้ว World War 3 นั้นเคยมีเปิดให้เล่นกันอยู่บน Steam ด้วย แต่หลังจากนี้ผู้เล่นเดิมที่ซื้อเกมไปแล้วจะยังเล่นต่อได้ แต่ผู้เล่นใหม่จะไม่สามารถซื้อเกมนี้ได้แล้ว โดยต้องรอประกาศกันอีกครั้งว่าเกมจะเปิดให้บริการเมื่อไหร่ และผู้เล่นที่เคยซื้อไปก็จะได้รับของตอบแทนด้วยหากเกมนี้เปิดนั่นเอง คาดว่าตัวเกมจะเปิดให้เล่นกันภายในปีนี้

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !
Sword of the Necromancer: Resurrection จะวางขายซัมเมอร์นี้
งอมดิรอไร Tom Clancy’s The Division Heartland ถูกยกเลิก
“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Monster Hunter Stories เตรียมวางจำหน่ายในเวอร์ชั่น Switch, PS4 และ PC Steam
เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เตรียมสร้างตำนานของคุณเองในแบบชิโนบิและซามูไรใน Assassin’s Creed Shadows