Xenoblade Chronicles Definitive Edition ปล่อยตัวอย่างใหม่แบบจัดเต็ม

1,352 views
Share

ใกล้จะได้วางจำหน่ายให้พวกเราเล่นกันเต็มทีแล้วสำหรับ Xenoblade Chronicles Definitive Edition ซึ่งเป็นตัวเกมเวอร์ชั่นปรับปรุงใหม่พร้อมแถมเนื้อหาพิเศษ Xenoblade Chronicles: Future Connected เข้ามาด้วย โดยช่วงนี้ทาง Nintendo ก็มีส่งรายละเอียดและคลิปของเกมนี้มาให้ดูกันรัวๆ เลยทีเดียว

Xenoblade Chronicles Definitive Edition กำลังจะออกมาวางจำหน่ายในวันที่ 29 พฤษภาคมนี้ บนเครื่อง Nintendo Switch ซึ่งล่าสุดทาง Monolith Soft ทีมพัฒนาของเกมนี้ได้ส่งคลิปรายละเอียดแบบจัดเต็มของตัวเกมมาให้ดูกันแบบจัดเต็ม ทั้งในส่วนของการแนะนำระบบต่างๆ ในเกมและในส่วนของเนื้อเรื่องด้วย นอกจากนี้เราจะได้เห็นฉากและโลกของเกมที่สวยงามอลังการขึ้น เห็นในส่วนของเมนูกับ UI ต่างๆ ซึ่งต้องบอกว่าเป็นมานำมาปรับปรุงได้น่าสนใจสุดๆ ใครที่ชอบเกมแนว Action RPG หรือเป็นแฟนของซีรี่ส์ Xenoblade ก็ไม่ควรพลาดครับ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมนี้ได้ที่ร้านค้า eshop: https://www.nintendo.com/games/detail/xenoblade-chronicles-definitive-edition-switch/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !
Sword of the Necromancer: Resurrection จะวางขายซัมเมอร์นี้
งอมดิรอไร Tom Clancy’s The Division Heartland ถูกยกเลิก
“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Monster Hunter Stories เตรียมวางจำหน่ายในเวอร์ชั่น Switch, PS4 และ PC Steam
เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เตรียมสร้างตำนานของคุณเองในแบบชิโนบิและซามูไรใน Assassin’s Creed Shadows