Dynasty Heroes เกมแนว RPG Turn Based ธีมสามก๊ก พร้อมเปิดให้เล่น 13 พ.ค.นี้!

1,373 views
Share

Dynasty Heroes สุดยอเกมมือถือ RPG Turn Based ในธีมตัวละครจากเรื่องราวอันเป็นตำนานของจีนอย่างสามก๊ก ที่หลังจากก่อนหน้านี้เปิดให้ Pre-Register หรือ ลงทะเบียนล่วงหน้ากันไปแล้วซึ่งมีผู้เล่นให้ความสนใจลงทะเบียนกันมากมาย

.

จนล่าสุดตอนนี้มีข่าวดีจากทาง Eskyfun ผู้ให้เล่นบริการในฝั่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้ออกมาประกาศแล้วว่าตัวเกม Dynasty Heroes จะพร้อมเปิดให้ดาวน์โหลดทั้งใน Appstore และ Google Play Store และ เล่นกันในวันพุธที่ 13 พฤษภาคม เวลา 9 โมงเช้า พร้อมด้วยภาษาไทยในเกมเต็มรูปแบบ อีกทั้งเสียงพากย์ตัวละครในเกมเป็นภาษาไทยอีกด้วย

สำหรับเกม Dynasty Heroes นั้นเป็นเกมแนว RPG Turn Based วางแผนการรบ ที่จะให้คุณจัดการควบคุมตัวละครในทีมจากตำนานจีนสามก๊ก ซึ่งภายในเกมมีเหล่าขุนพลจากสามก๊กให้เลือกเล่นกันถึง 140 ตัวละครเลยทีเดียว อีกทั้งยังสามารถอัปเดตและเพิ่มพลังให้ตัวละครเหล่านี้ได้อีกด้วย

พร้อมด้วยเนื้อเรื่องภายในเกมที่อ้างอิงมาจากเรื่องราวอันเป็นตำนานของสามก๊ก รวมถึงโหมดเสริมอีกมากมาย อาทิ ด่านทอยเต๋าล่ารางวัล , โหมด PVP สุดมันส์ที่ให้คุณจัดทีมมาปะทะกับผู้เล่นอื่นในเซิร์ฟเวอร์ และ ฟังก์ชั่น Grmy Group ที่จะทำให้คุณได้เข้าร่วมสงครามในสมรภูมิต่างๆของจากตำนานของสามก๊ก แถมด้วยเกมมีเมนูให้เลือกหลายภาษาปรับได้ตามความสะดวกตั้งแต่ภาษาไทย , อังกฤษ และ จีน รวมถึงยังสามารถเล่นข้ามเซิร์ฟเวอร์ได้ทั่วโลกอีกด้วย

ใครที่สนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับไอเทมสดคุ้ม

เอาไว้เล่นกันในวันที่ 13 พฤษภาคมนี้!  https://bit.ly/2VSdpOP

ติดตามข่าวสาร และ รายละเอียดเกม Dynasty Heroes ได้ที่ https://www.facebook.com/OfficialDynastyHeroes/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!