Ghost of Tsushima ปล่อยคลิป Gameplay แบบจัดเต็ม 18 นาที เผยรายละเอียดการเล่นจริง

1,124 views
Share

หลังจากที่ออกมาประกาศว่าจะมีการปล่อยคลิป Gameplay แบบจัดเต็มของเกม Ghost of Tsushima ในรายการ State of Play ของ Sony ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมาก็มีการส่งคลิปมาให้ดูกันแบบจุใจถึง 18 นาทีเลยทีเดียว

Ghost of Tsushima หรือชื่อไทย นักรบปีศาจแห่งสิชิมะ จากทีมพัฒนา Sucker Punch ได้ปล่อยคลิป Gameplay โชว์รายละเอียดการเล่นจริงและระบบต่างๆ ในเกมให้ผู้เล่นได้เห็นกัน ซึ่งนอกจากกราฟิกที่สวยงามมากๆ ของเกมนี้แล้ว เรายังได้เห็นเรื่องของแผนที่ขนาดใหญ่แบบ Open World ที่มีการใช้งานระบบนำทางที่เจ๋งมากๆ ด้วยการใช้สายลมเป็นตัวบอกทางนั่นเอง แถมพวกสัตว์ต่างๆ เช่นนกหรือจิ้งจอกจะพาเราไปยังจุดสำรวจที่น่าสนใจ และบางจุดก็เป็นการเปิด Fast Travel อีกด้วย ส่วนเรื่องของระบบการต่อสู้เองแบ่งออกเป็น 2 แบบคือ การต่อสู้ซึ่งหน้าดวลดาบแบบซามูไร กับการลอบเร้น Ghost สังหารแบบเงียบเชียบ แถมในตัวอย่างเรายังเห็นว่าเมื่อชื่อเสียงของเรามากขึ้นพวกศัตรูจะหวาดกลัวและหนีเราไปเองด้วย

Ghost of Tsushima จะมีเสียงญี่ปุ่นให้เลือกและแน่นอนว่าตัวเกมมีรองรับซับไตเติ้ลภาษาไทย มีการปรับเล่นในโหมดขาวดำได้และยังมี Photo Mode ให้ใช้งานด้วย ตัวเกมจะออกมาให้เล่นกันบน PS4 ในวันที่ 17 กรกฎาคม

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fera: The Sundered ประกาศเพิ่มเวอร์ชั่น PS5 และ Xbox Series
Sony ถอยแล้ว ไม่บังคับผู้เล่น HELLDIVERS 2 เชื่อมบัญชี Steam กับ PSN
Cozy Caravan เปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access ในวันที่ 16 พฤษภาคม
Umbraclaw เผยตัวอย่าง Story ใหม่ล่าสุดของเกมพร้อมเพลงประกอบสุดไพเราะ
Umbraclaw เผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องราวภายในเกม
Powerful Pro Baseball 2024-2025 ปล่อยตัวอย่าง opening movie