[Ragnarok Gravity] แหล่งรวมอาวุธเช่าสุดโหด ของดีที่ไม่ควรพลาด

18,360 views
Share

หลังจากที่เราได้พาทุกท่านไปรู้จักกับวิธีการแลกเปลี่ยนเครื่องประดับในเมือง Malangdo กันมาก่อนแล้ว

ในวันนี้เราจะมาลุยกันต่อกับอาวุธสุดโหดที่เราสามารถแลกเปลี่ยนได้จากที่นี่เช่นกัน เรามาดูกันว่ามีอะไรบ้าง และ ใช้อะไรในการแลกเปลี่ยน

อาวุธสุดโหดที่เราพูดถึงนั้นจะอยู่กับ NPC ด้านซ้ายมือบริเวณเดียวกับ NPC ที่เราแลกเครื่องประดับนั่นเอง โดยอาวุธที่เราสามารถแลกเปลี่ยนได้นั้นมีอยู่ 6 ประเภทซึ่งอาวุธแต่ละชนิดนั้นเราสามารถแลกได้จาก E Coin และ Cans ซึ่งจะได้มาเป็นกล่องเมื่อเปิดใช้งานได้มีอายุการใช้งาน 1 ชั่วโมง และ ใช้ Silvervine ในการแลกเปลี่ยนซึ่งจะมีอายุการใช้งาน 7 วัน

โดยในการแลกมาใช้งานนั้นแนะนำให้เลือกแบบรายชั่วโมงมาใช้งานดีกว่าเพราะ เราสามารถกำหนดเวลาในการใช้งานได้ ซึ่งอาวุธทั้ง 6 มีดังนี้

ซึ่งต้องบอกเลยว่าพลังโจมตี รวมไปถึงพลังเสริมต่างๆจัดว่าโหดเข้าขั้น โดยเราสามารถใช้งานได้ตั่งแต่เลเวล 50 ขึ้นไป นอกจากนี้หากตัวละครของเรามีเลเวลเกิน 100 อาวุธเหล่านี้จะมีค่าพลังพิเศษเพิ่มขึ้นให้ที จึงถือว่าเป็นอาวุธที่ดีมากๆ สำหรับคนที่ยังไม่ได้มีอาวุธหลักที่รุนแรง และที่สำคัญใช้เพียง 8 E Coin เท่านั้นในการแลกอาวุธที่สามารถอยู่ได้ถึง 1 ชั่วโมง

ซึ่งการหา E Coin มาใช้ในการแลกเปลี่ยนั้นเราสามารถทำได้จากการทำเควสภายในเมือง Malangdo นี้เหมือนที่เคยบอกไปแต่เราสามารถใช้วิธีลัดโดยการนำ Silvervine ในการแลกเปลี่ยนได้โดยใช้เพียง 1 กล่องหรือ 10 ลูกในการแลกเปลี่ยนเป็นเหรียญ

ซึ่งเราต้องทำการแลกเปลี่ยนจาก Silvervine-> A Coin -> B Coin -> C Coin -> D Coin -> E Coin ซึ่งถ้าเราแลกทั้งหมดจะได้เหรียญมากถึงหลัก 1,000 ซึ่งสามารถแลกเอาอาวุธไว้ใช้งานได้อีกนาน

นอกจากนี้ยังสามารถแลกอาวุธประเภทอื่นได้อีก 4 อย่างโดยการใช้ Can 200 ในการแลกซึ่ง NPC จะอยู่ทางซ้ายมือของที่แลกอาวุธตอนแรก

▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂
รวมขั้อมูลเกม : http://rogravity.compgamer.com/
Gravity FB : facebook.com/gravitygametech/
Ragnarok Online : https://ro.gnjoy.in.th/
Pre-Register : https://ro.gnjoy.in.th/PreRegister

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Ragnarok Gravity] ดันเจี้ยน Malangdo Culvert แหล่งหาของดีอย่าง Seagod Anger
[Ragnarok Gravity] ระบบ Eden Group Crystal Synthesis สะสม Crystal สำหรับอัพเกรดไอเทมให้เทพยิ่งขึ้น
[Ragnarok Gravity] ไม่ต้องทำของก็ลุยได้ เช่าอาวุธ ชุดเทพๆ ฟรี ในสงครามกิลด์วอรุ่นเล็ก War of Emperium Training Edition
[Ragnarok Gravity] Bellum Weapon อาวุธสุดโหดสำหรับสาย WoE และ PVP
[Ragnarok Gravity] Instant and Guild dungeon Card ชุดการ์ดใหม่สุดแจ่มที่ควรหามาไว้ใช้งาน
[Ragnarok Gravity] Bifrost Card อีกชุดการ์ดน่าสนใจที่เข้ามาใหม่ในช่วงอัพเดท