Destiny 2 เปิดตัว Expansion ใหม่ Beyond Light พร้อมแผนอัพเดทยาวไปถึงปี 2022

1,786 views
Share

หลังจากที่ย้ายมาเปิดให้บริการกันบน Steam ในส่วนของ PC ก็ดูเหมือนว่าเกม Destiny 2 ก็มีผู้เล่นเพิ่มมาอย่างเห็นได้ชัด เพราะตัวเกมหลักเองมีการให้บริการแบบ Free to play ส่วนใครที่อยากเล่นส่วนเสริมใหม่ๆ ก็ต้องซื้อเพิ่ม ซึ่งล่าสุดทาง Bungie ที่เป็นทีมพัฒนาของเกมนี้ก็ได้ประกาศเปิดตัว Expansion ใหม่ออกมาให้ทราบกันแล้ว แถมยังมีแผนจะอัพเดทส่วนเสริมใหม่ไปยาวๆ ถึงปี 2022 เลยทีเดียว

โดยส่วนเสริมใหม่นี้มีชื่อว่า Destiny 2: Beyond Light มีกำหนดวางจำหน่ายให้เล่นในวันที่ 22 กันยายน 2020 โดยเป็นการเพิ่มพื้นที่ใหม่ Europa ซึ่งเป็นดวงจันทร์ของดาวพฤหัสที่ถูกปกคลุมไปด้วยน้ำแข็ง และรวมถึงเป็นบ้านเกิดของ Exo ด้วย โดยมี Exo Hunter Eramis เป็นตัวร้ายหลัก ซึ่งจะมีการอัพเดทพวกไอเทม ศัตรู และอื่นๆ อีกเพียบ นอกจากนี้ยังมีการเผยชื่อ Expansion ใหม่อีก 2 ตัวคือ The Witch Queen และ Lightfall ซึ่งจะทยอยออกมาให้เล่นในปี 2021 และ 2022 ตามลำดับ

ทั้งนี้ Bungie ยังระบุว่าเกม Destiny 2 จะไปลงเครื่อง PS5 ด้วย และสำหรับใครที่เป็นเจ้าของเกม Destiny 2 บน PS4 อยู่แล้วสามารถอัพเกรดมาเล่นบน PS5 ได้เลยแบบฟรีๆ รวมถึงรองรับระบบ Cross-Play อีกต่างหาก

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fera: The Sundered ประกาศเพิ่มเวอร์ชั่น PS5 และ Xbox Series
Sony ถอยแล้ว ไม่บังคับผู้เล่น HELLDIVERS 2 เชื่อมบัญชี Steam กับ PSN
Cozy Caravan เปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access ในวันที่ 16 พฤษภาคม
Umbraclaw เผยตัวอย่าง Story ใหม่ล่าสุดของเกมพร้อมเพลงประกอบสุดไพเราะ
Umbraclaw เผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องราวภายในเกม
Powerful Pro Baseball 2024-2025 ปล่อยตัวอย่าง opening movie