Black Desert Mobile อัพเดทการ ‘ปลุกพลังอุปกรณ์’ พร้อมระบบบัฟ ‘พรแห่งตระกูล’

749 views
Share

วันที่ 17 มิถุนายน 2563 ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ — บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศอัพเดท ‘การปลุกพลังอุปกรณ์’ พร้อมระบบบัฟ ‘พรแห่งตระกูล’ ในโลกแห่ง Black Desert Mobile ซึ่งถือเป็นการเปิดโอกาสให้เหล่านักผจญภัยสามารถพัฒนาฝีมือให้แข็งแกร่งขึ้นอีกขั้นผ่านการปลุกพลังอุปกรณ์ พร้อมยังสามารถรับบัฟพรแห่งตระกูล เพื่อพัฒนาตัวละครภายในตระกูลอีกด้วย 

.

นับจากนี้เป็นต้นไป นักผจญภัยที่ทำการสืบทอดพลังแล้ว จะสามารถปลุกพลังอุปกรณ์ เพื่อรับอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และสามารถนำไปตอกตราเวทปลุกพลัง เพื่อรับพลังต่อสู้ และพลังป้องกันเพิ่มเติมในปริมาณมาก  

.

ในส่วนของบัฟ ‘พรแห่งตระกูล’ นั้น จะเป็นบัฟเพิ่มค่าประสบการณ์ ที่มอบให้แก่ตัวละครภายในตระกูล ยกเว้นตัวละครที่มีเลเวลสูงสุด เพื่อพัฒนาตัวละครให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นภายในเวลาอันรวดเร็ว โดยบัฟดังกล่าวจะถูกใช้อัตโนมัติ เมื่อนักผจญภัยเชื่อมต่อเข้าเกมด้วยตัวละครใดก็ตาม ที่ไม่ได้มีเลเวลสูงสุดภายในตระกูล และจะสามารถรับบัฟดังกล่าวได้จนกว่าตัวละครที่เชื่อมต่อ จะมีเลเวลเทียบเท่ากับตัวละครที่แข็งแกร่งที่สุดในตระกูล  

.

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับ Black Desert Mobile เพิ่มได้ที่เว็บไซต์ทางการ 

http://www.world.blackdesertm.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน
รีเทิร์นจัดเต็มอีกครั้งกับคอลลาโบ ‘7 บาป X ผู้กล้าโล่ผงาด’ สุดพิเศษใน The Seven Deadly Sins: Grand Cross !
Wandering Ark เปิด CBT 7 พฤษภาคมนี้ เกมใหม่แนว Slingshot ลาก! เล็ง! ยิง! ดีดมันส์ทะลุจอ
Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ