The Division 2 เตรียมส่ง RAID ใหม่ Operation Iron Horse มาให้ลุย 30 มิถุนายนนี้

2,692 views
Share

Ubisoft ประกาศเตรียมส่ง “Operation Iron Horse” Raid แบบแปดผู้เล่นครั้งที่สองที่มีคนคาดหวังกันอย่างล้นหลาม มาให้ลุยกันต่อใน Tom Clancy’s The Division 2 โดยจะพร้อมให้ทั่วโลกได้สัมผัสกันในวันที่ 30 มิถุนายน เวลา 23:00 น. ที่จะถึงนี้

Operation Iron Horse เป็นคอนเทนต์อัปเดตฟรีสำหรับผู้เล่นที่เป็นเจ้าของ Tom Clancy’s The Division 2 และส่วนเสริม Warlords of New York ใน Raid นี้ เหล่าเอเย่นต์ Division จะต้องมุ่งหน้าสู่โรงหล่อที่พวก True Sons กำลังใช้ผลิตอาวุธขณะที่วางแผนจะกลับไปยึดครองวอชิงตัน ดี.ซี. ให้อยู่ในเงื้อมมืออีกครั้ง นี่เป็นความท้าทายที่ความเป็นทีมเวิร์กและแม้แต่เอเย่นต์ที่มีประสบการณ์มากที่สุดก็จะถูกทดสอบ ผู้เล่นที่เล่นถึงเลเวล 40 หลังจากเล่นส่วนเสริม The Division 2 Warlords of New York แล้ว จะสามารถเข้าร่วม Raid ได้ โดยผู้เล่นที่เป็นเจ้าของตัวเกมหลัก The Division 2 ก็จะสามารถเข้าร่วม Operation Iron Horse ในรูปแบบสำหรับเวอร์ชันเลเวล 30 ได้เช่นกัน ซึ่งจะปล่อยให้เล่นในวันที่ 7 กรกฎาคม ตัว Operation Iron Horse นั้น จะสามารถเล่นได้ในโหมดความยากสองระดับคือ Normal และ Discovery โดย Discovery จะมีกำหนดปล่อยให้เล่นภายหลังและมาพร้อมกับฟีเจอร์จับคู่เล่นเพื่อลง Raid ด้วย

จากการเรียนรู้ครั้งสำคัญของ “Operation Dark Hours” ที่เป็น Raid แปดผู้เล่นครั้งแรกของเกม ทำให้ Operation Iron Horse กลายเป็นที่สุดของความท้าทายสำหรับเอเย่นต์ Division 2 ที่จะมาพร้อมด้วยปริศนาและกลไกใหม่ ๆ เพื่อรับประกันว่าการเล่นเป็นทีมคือกุญแจสู่ความสำเร็จ Operation Iron Horse ยังมีการต่อสู้กับศัตรูและบอสที่ท้าทายความคิด ควบคุมเอเย่นต์ให้เป็นตัวกำหนดการต่อสู้ที่เหมาะสมและทำงานร่วมกับทีมเพื่อใช้กลยุทธ์ตามแผนในการเอาชนะศัตรู รางวัลของ Raid นี้จะเป็นของลูตแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เช่น

  • ปืนไรเฟิลสองลำกล้องแบบ exotic Ravenous
  • ปืนพกลูกโม่แบบ exotic Regulus
  • ชุดอุปกรณ์ Foundry Bulwark
  • ชุดอุปกรณ์ Future Initiative
  • และรางวัลพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย

Race to World First กลับมาแล้ว

นอกจาก Raid แบบผู้เล่นแปดคนแล้ว การแข่งขัน Race to World First ก็กลับมาด้วย ทีมแรกของแต่ละแพลตฟอร์มจะแข่งขันกันในวันที่ Operation Iron Horse ปล่อยให้เล่น โดยผู้ชนะจะเป็นที่จดจำตลอดกาลด้วยการติดรูปของทีมและชื่อในทำเนียบขาวของ The Division 2 เพื่อให้ผู้เล่นทั้งหมดได้ประจักษ์ การกลับมาของ Race to World First ยังมีของรางวัล Twitch Drops ให้เหมือนเช่นเคย ช่วยให้แฟนๆ ได้รับรางวัลจากพาร์ทเนอร์สตรีมเมอร์ใน Twitch ที่เลือกมาแล้ว และต้องเป็นคนที่สตรีมการเล่น Raid บนแพลตฟอร์มพวกเขาด้วย ซึ่ง Twitch Drops จะพร้อมให้รับในวันที่ 30 มิถุนายน เวลา 22:00 น. และสิ้นสุดวันที่ 2 กรกฎาคม เวลา 19:00 น.

Tom Clancy’s The Division 2 พร้อมให้เล่นแล้วบนเครื่องเกมตระกูล Xbox One ที่รวม Xbox One X และบน PlayStation 4 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ubisoft.com/en-us/game/the-division/the-division-2/expansion/warlords-of-new-york

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม