Ubisoft เปิดตัวฟิกเกอร์จิบิชุดใหม่ วางจำหน่าย 28 สิงหาคม 2020

1,154 views
Share

Ubisoft ประกาศว่า Ubisoft Heroes ซึ่งเป็นฟิกเกอร์จิบิเซ็ตใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจจากตัวละครเด่นของโลกเกม Ubisoft เตรียมออกวางจำหน่ายเร็วๆ นี้ หลังจากที่ฟิกเกอร์จิบิชุด Six Collection ประสบความสำเร็จล้นหลาม โดยคอลเล็กชัน Ubisoft Heroes จะนำเสนอฟิกเกอร์จิบิส่วนสูง 10 เซ็นติเมตรจากซีรีส์อื่นๆ ผ่านทาง Ubisoft Store และช่องทางจัดจำหน่ายทั่วไป สำหรับซีรีส์แรกของ Ubisoft Heroes จะสามารถสั่งจองล่วงหน้าได้แล้วด้วยราคาหน้าร้าน 650 บาท และวางจำหน่ายในวันที่ 28 สิงหาคม 2563 ทั้งนี้ชุดแรกจะประกอบไปด้วย 4 ตัวละคร

  • Ezio Auditore จาก Assassin’s Creed® ได้ถูกนำมาจัดทำโดยที่องค์ประกอบสำคัญซึ่งทำให้เขาเป็นตำนานยังอยู่ครบครัน ไม่ว่าจะฮู้ดมือสังหารอันเป็นเอกลักษณ์ไปจนถึงมีดเร้นสังหารสุดอันตราย ทุกอย่างถูกใส่ลงมาเพื่อสร้างฟิกเกอร์ Ezio ที่สมบูรณ์ถูกต้องที่สุดในแบบจิบิ จะมีจำหน่ายทั้งในแบบธรรมดาและในฉบับ Eagle Vision เอ็กซ์คลูซีฟบน Ubisoft Store เท่านั้น
  • Vaas Montenegro ตัวละครที่อันตรายที่สุดและสติแตกที่สุดของ Far Cry® 3 กลับมามีชีวิตอีกครั้งแล้ว จากท่านั่งสบาย ๆไปจนถึงปืนที่กระชับแน่นในมือ จนถึงรอยแผลเป็น, รอยสัก, รอยเจาะและแหวนสีดำ ฟิกเกอร์จิบิของ Vaas ช่างสมกับเป็นตัวร้ายโดยแท้จริง
  • Nomad ผู้นำของ Ghost Team จาก Tom Clancy’s Ghost Recon® Breakpoint จะมาเป็นส่วนหนึ่งของการผจญภัยในครั้งนี้ด้วย ด้วยท่าทางอันเฉียบคมและสายตาอันมุ่งมั่น ผู้พันแห่งหน่วยปฏิบัติการพิเศษชั้นแนวหน้าของสหรัฐฯ คนนี้คือฟิกเกอร์จิบิที่คุณต้องมี
  • และสุดท้ายคือ Rabbids กับ Sam Fisher ที่ตัดสินใจมารวมทีมกันเป็นฟิกเกอร์จิบิเอ็กซ์คลูซีฟ เมื่อความบ้าบอคอแตกของ Rabbid มาพบกับความซีเรียสจริงจังของเจ้าหน้าที่ CIA อย่าง Sam Fisher แล้ว จึงเกิดเป็นสถานการณ์สุดฮา เจ้า Rabbid แต่งกายแบบ Sam Fisher ทุกประการ…เว้นก็แต่ถือไม้ปั๊มส้วมแทนที่จะเป็นปืน

ชุดแรกของ Ubisoft Heroes พร้อมให้สั่งจองล่วงหน้าแล้วผ่านร้านค้า Ubisoft ในประเทศไทยได้ที่ https://ubi.li/T2FA8

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม