ที่สุดของความเร็ว พร้อมให้สัมผัสการแข่งระดับโลกที่สมจริงที่สุดใน F1 2020 บน PlayStation 4, Xbox One และ PC วันที่ 11 กรกฎาคม 2020 นี้

1,828 views
Share

F1 2020 – Official Game เป็นเกมรถแข่ง ลิขสิทธิ์จาก FIA Formula 1 World Championship โดยเปิดโอกาสให้นั่งหลังพวงมาลัยรถแข่งสุดเท่ของจริงจำนวนมาก พร้อมท้าให้คุณชิงชัยในสนาม World Championship แท้ๆ บนสนามแข่งมากกว่า 22 สนาม และมีการเพิ่มสนามใหม่จาก กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม และซานด์โวร์ต ประเทศเนเธอร์แลนด์.

รวมไปถึงทางเลือกใหม่ในการประลองความเร็วด้วยรถ F2 ที่เพิ่มความสนุกไปอีกแบบ และการเพิ่มโหมด My Team เพิ่มความท้าท้ายให้ผู้เล่นไปอีกขั้นไม่ว่าจะป็นการคัดเลือกนักแข่งและทีมงานของตนเองในการซ่อมบำรุงรถยนต์ในระหว่างการแข่งขันให้ดำเนินไปอย่างราบรื่นและว่องไวกว่าทีมอื่น รวมไปถึงการจัดงานรายได้ต่างๆของทีมและการหาสปอรเซอร์เพื่อความสมจริงเหมือนกับว่าตัวเรานั้นกลายเป็นผู้จัดการทีมแข่งรถอย่างแท้จริงเลยนั่นเอง. 

และความพิเศษไปกว่านั้น Codemasters ทีมพัฒนาเกมแนวแข่งรถโดยเฉพาะที่มีความสามารถมานานกว่า 30 ปี ได้เพิ่มออปชั่นให้ผู้เล่นสามารถได้ทดลองพัฒนาและอัพเกรดรถของตนเองเป็นครั้งแรกของเกมตระกูล F1 อีกด้วยเช่นกัน.  

พร้อมสัมผัสความเร็วอันสมจริงบน PlayStation 4, Xbox One และ PC ในวันที่ 11 กรกฎาคม 2020 นี้!!! 

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.codemasters.com/game/f1-2020/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch