GODLIKE Luna Online จัดเต็ม อัปเดตใหม่พร้อมให้บริการเต็มรูปแบบ 4 สิงหาคมนี้ !!

2,313 views
Share

เตรียมพร้อมออกผจญภัยไปกับเกม GODLIKE Luna Online ที่จะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในวันที่ 4 สิงหาคม 2563 เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ที่สำคัญไม่ต้องโหลดเกมใหม่ ก็เข้าเล่นต่อกันได้เลย ซึ่งในช่วงให้บริการเต็มรูปแบบนี้ จะอัปเดตพร้อมกับแพทช์ใหม่ล่าสุด ที่มีการปรับปรุงและปรับบาลานซ์ระบบต่างๆ มากมาย ซึ่งบอกเลยว่าจะต้องถูกใจผู้เล่นทุกคนอย่างแน่นอน

– สมัคร GODLIKE ID : https://f.ls/LunaRegister

– ดาวน์โหลดเกม : https://f.ls/LunaDownload

โดยรายละเอียดการอัปเดตระบบต่างๆ ของแพทช์วันที่ 4 สิงหาคม 2563 มีดังนี้

– ปรับลดค่าสเตตัสของ Monster ทั่วไปลง 20%

– ปรับลดค่า Mana ที่ต้องใช้สำหรับทุกสกิลลง 20%

– ปรับลด Cooldown ของสกิลหลายๆ สกิลลงเพื่อให้ง่ายต่อการใช้งาน

– เพิ่มระยะเวลาติดสถานะของสกิลประเภท Damage Over Time เช่น เผาไหม้, พิษ, เลือดออก

– ปรับวิธีการได้รับแต้ม Family ให้ได้รับจากการจัดการมอนสเตอร์บน Field ทุกตัว ที่ไม่ติดโทษ EXP (+-15 Lv จากตัวละคร ) จะได้รับ Exp Family 1 หน่วย

– เพิ่มของรางวัลของ Field Boss ให้คุ้มค่ามากขึ้น

– เพิ่มไอเทม ใบสั่งอัปเกรด และ หินอัปเกรด ประเภทต่างๆ ให้ได้รับมากขึ้นจากดันเจี้ยนรายวันและรายสัปดาห์

นอกจากนั้น ในส่วนของรายละเอียดสกิลต่างๆ ภายในเกม GODLIKE Luna Online ทางทีมงานได้มีการปรับปรุงสกิลต่างๆ ดังนี้

การปรับรายละเอียดสกิลใหม่ (อัปเดต 4 สิงหาคม 2563)

สกิลสายอาชีพ Fighter

– Double Attack : เพิ่มระยะเวลาติดสถานะ Bleeding จาก 3 -> 7 วินาที

– Doom Burst : เพิ่มระยะเวลาติดสถานะสะท้อนจาก 5 -> 8 วินาที

– Shield Barrier : เพิ่มระยะเวลาจาก 5 -> 8 วินาที

– Invulnerable : เพิ่มระยะเวลาต่อ Lv Skill ให้มากขึ้น

– Attract : แก้ไข้ให้สถานะลดพลังป้องกันเป็น 3 วินาทีและ ลด Cooldown ที่ใช้จากเดิม 15 -> 5 วินาที

– Attract Circle :  ลด Cooldown ที่ใช้จากเดิม 150 -> 20 วินาที

– Bleeding Blow :  เพิ่มระยะเวลาติดสถานะ Bleeding จาก 3 -> 7 วินาที

– Earth Wave : เพิ่มระยะเวลาติดสถานะ Slow  จาก 1.5 -> 4 วินาที

– Flame Smash : เพิ่มระยะเวลาติดสถานะ Burn จาก 3 -> 7 วินาที

– Earthquake : เพิ่มระยะเวลาติดสถานะ Stun 1 -> 3 วินาที

– Berserker : เพิ่มระยะเวลาติดสถานะ Berserk จาก 5 -> 8 วินาที

– Kneeling Shot : เพิ่มระยะเวลาติดสถานะ Slow จาก 2.5 -> 5 วินาที

– Bayonet Strike : เพิ่มระยะเวลาติดสถานะ Bleeding จาก 3 -> 7 วินาที

– Blazing Body : เพิ่มระยะเวลาติดสถานะ Burn จาก 3 -> 7 วินาที

– Battle Shout : เพิ่มระยะเวลาติดสถานะลดพลังป้องกันจาก 4.5 -> 10 วินาที

– Battle Cry : แก้ไขสถานะลดพลังป้องกันเป็น 8 วินาที และลด Cooldown ที่ใช้จากเดิม 60 -> 20 วินาที

– Holy Stroke : เพิ่มโอกาสติดสถานะ Stun จาก 5% -> 20%

– Saint’s Shackle : เพิ่มโอกาสติดสถานะลดพลังป้องกันเวทย์จาก 30% – > 50%

– Protection Aura : เพิ่มระยะเวลาติดสถานะเพิ่มพลังป้องกันตามระดับเลเวล

– Rune Cry : ลด Cooldown ที่ใช้จากเดิม 50 -> 20 วินาที

– Fearful Massacre : เพิ่มระยะเวลาติดสถานะ Bleeding จาก 4.5 -> 10 วินาที

– Thunder of Death : เพิ่มอัตราติด Stun ตามระดับเลเวลสกิล

สกิลสายอาชีพ Rogue

– Piercing Arrow : แก้ไขโอกาสติดสถานะลดการโจมตีกายภาพ และ เวทย์ จากเดิม 15% -> 30%

– Hamstring : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะลดค่าความเร็วในการเคลื่อนที่ของเป้าหมายลงจากเดิม 1.6 -> 4.5 วินาที

– Bow Crash : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะสตันจาก 0.5 วินาที -> 2 วินาที

– Fire Arrow : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะลดความเร็วเคลื่อนที่จากเดิม 3 วินาที -> 7 วินาที

– Rapid Slashing : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะของเดิมเสียเลือดจากเดิม 3 วินาที -> 7 วินาที

– Fatal Blast :  แก้ไขโอกาสติดสถานะลดพลังป้องกันกายภาพ , พลังป้องกันเวทย์จากเดิม 10% -> 40%

– Catch Pounding : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะทำให้เป้าหมายมึนงงจากเดิมเพิ่มตามขั้นสกิล -> 2.5 วินาที

– Wind Breaking :  แก้ไขระยะเวลาติดสถานะทำให้ศัตรูเสียเลือดจากเดิม 3 วินาที -> 7 วินาที

– Point Blank Shot : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะสตันจากเดิมเพิ่มตามขั้นสกิล -> 2.5 วินาที

– Flash Fire : แก้ไขโอกาสติดสถานะทำให้ศัตรูไม่สามารถเคลื่อนไหวได้จากเดิม 5% -> 25%

– Hunter Smoke : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะความเร็วในการเคลื่อนที่ ของเป้าหมายในระยะ 10.0m ด้วย 50.0% และลด ความแม่นยำ ลง 0.4% ในอัตรา 50% ถ้าเป้าหมายติด พิษ โดยมีโอกาส 50% จากเดิม 3 วินาที -> 7 วินาที

– Kneeling Fire : เปลี่ยนระยะเวลาติดสถานะและ Cooldown จากเดิม Cooldown เดิม 50 วินาที, เวลาติดสถานนะเดิม : 3 วินาที -> Cooldown ที่เปลี่ยน 25 วินาที, เวลาติดสถานนะที่เปลี่ยน : 5 วินาที

– Illusion Attack : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะสตันจากเดิมเพิ่มตามขั้นสกิล -> 2 วินาที

– Deter Up : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะลดความเร็วในการเคลื่อนที่ศัตรูที่ถูกเคลื่อนย้ายจากเดิม 1 -> 4 วินาที

– Sand Spray : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะลดค่าความแม่นยำจากเดิม 2 -> 4 วินาที

– Ice Illusion : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะลดความเร็วในการเคลื่อนที่จากเดิม 2 -> 6 วินาที

– Whispering Wind : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะโอกาสคริติคอลให้กับตัวเองและสมาชิกในปาร์ตี้จากเดิม 5 วินาที -> 12.5 วินาที

– Whispering Fire : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะเพิ่มความเสียหายคริติคอลให้กับสมาชิกในปาร์ตี้จากเดิม 5 วินาที -> 10 วินาที

– Whispering Stream : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ให้กับสมาชิกในปาร์ตี้จากเดิม 5 วินาที -> 12 วินาที

– Whispering Evasion : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะเพิ่มอัตราหลบหลีกของสมาชิกในปาร์ตี้จากเดิม 5 วินาที -> 11วินาที

สกิลสายอาชีพ Mage

– Wind Anchor : เแก้ไขระยะเวลาและเปอร์เซ็นในการติดสถานะความเร็วโจมตีจะลดลง จากเดิม สถานะเดิม: 10% , เวลาติดสกิลเดิม: 3 วินาที -> เปอร์เซ็นที่จะเปลี่ยน: 30%, เปลี่ยนเวลาติดสกิล: 3 วินาที

– Ice Arrow : แก้ไขระยะเวลาสถานะความเร็วในการเคลื่อนที่ลดน้อยลง จากเดิม 1.6 วินาที -> 4 วินาที

– Wind Spike : แก้ไขระยะเวลาและเปอร์เซ็นในการติดสถานะลดความเร็วในการเคลื่อนที่ของศัตรูลงจากเดิม 10%, เวลาติดสถานะเดิม: 1 วินาที -> 30%, เวลาติดสถานะเดิม: 3 วินาที

– Fire Blast : แก้ไขระยะเวลาและเปอร์เซ็นในการโจมตีศัตรูที่อยู่ในวงรอบรัศมีด้วยพลังไฟ และสร้างดาเมจไฟ จากเดิม 5%, เวลาติดสถานะเดิม: 3 วินาที -> 50%, เวลาติดสถานะเดิม: 7 วินาที

– Holy Spike : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะลดความเร็วในการโจมตี ของศัตรู จากเดิม 3 วินาที -> 4.5 วินาที

– Concentration : ลดค่าพลังป้องกันกายภาพ แต่จะเพิ่ม พลังโจมตีเวทย์ จากเดิม 5 วินาที -> 10 วินาที

– Diabolic Touch : ลดพลังป้องกันเวทย์ของเป้าหมาย  จากเดิม 3 วินาที -> 8 วินาที

– Burning Fire : แก้ไขระยะเวลาติดสถานะที่ศัตรูจะถูกดาเมจไฟ จากเดิม 3 วินาที -> 7 วินาที

– Pin Point : แก้ไขระยะเวลาโอกาสคริติคอล ของสมาชิกในปาร์ตี้ขึ้นจากเดิม 5 วินาที -> 15 วินาที

– Kiss of Death :แก้ไขระยะเวลาเพิ่มความเสียหายคริติคอล ของสมาชิกในปาร์ตี้ขึ้นจากเดิม 5 วินาที -> 15 วินาที

– Envenom : แก้ไขระยะเวลาติดพิษ จากเดิม 2 วินาที -> 5 วินาที

– Fire Pillar : แก้ไขระยะเวลาสร้างความเสียหายและเปอร์เซ็นในการติดสถานะ จากเดิม 30%, เวลาติดสถานะเดิม: 3 วินาที -> 100%, เวลาติดสถานะเดิม: 7 วินาที

– Cirde of Blunt : ระยะเวลาความแม่นยำของเป้าหมายลดลง จากเดิม 2.5 วินาที -> 8 วินาที

– Circle of Lax : ระยะเวลาอัตราหลบหลีกของเป้าหมายลดลง จากเดิม 2.5 วินาที -> 8 วินาที

– Tranquillity : ทำให้ศัตรูหลับในช่วงเวลาจากเดิม -> ตามระดับเลเวลสกิล

– Venom Cloud : แก้ไขระยะเวลาติดพิษ ลดความเร็วในการเคลื่้อนที่ และความเร็วในการโจมตีลง จากเดิม 5 วินาที -> 10 วินาที

ทั้งนี้ ในการเปิดให้บริการเต็มรูปแบบของเกม GODLIKE Luna Online ทางทีมงานจะมีการรีเซ็ตข้อมูลตัวละครภายในเกมจากช่วงทดสอบ Beta Test 2 เพื่อเตรียมความพร้อมระบบเกม สำหรับให้เพื่อนๆ ทุกท่าน กลับมาร่วมผจญภัยครั้งใหม่ในช่วงเปิดให้บริการเต็มรูปแบบไปพร้อมกันในวันที่ 4 สิงหาคม 2563 เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

กลุ่มพูดคุย : https://f.ls/LunaGroup

Fanpage : https://f.ls/GODLIKELunaOnline

Website : https://f.ls/LunaWeb

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นับถอยหลัง! งานแข่ง Summoners War World Arena Championship 2020 รอบ เอเชีย-แปซิฟิกคัพ 1 พ.ย. นี้ พร้อมร่วมเชียร์นักแข่งไทย สู่รอบชิง!
พบกับ [ภาคเสริม : โทสะของอันธารัส] ใน Lineage 2: Revolution พร้อมคาแรคเตอร์ใหม่ เรื่องราวจำลอง และคอนเทนต์ใหม่ๆ ที่คุณไม่ควรพลาด!
AIS x Techsauce Esports Summit 2020 งานเสวนาเกมและอีสปอร์ตครบวงจรครั้งแรกของไทย อัดแน่นเนื้อหาแวดวงเกมรอบด้าน ยกระดับอุตสาหกรรมอีสปอร์ตไทยสู่สากล
[LOL Wild Rift] กระชากลงหลุม Blitzcrank ตัวปั้นเกมสุดโหดที่ทีมต้องมี
LEAGUE OF LEGENDS: WILD RIFT เปิด OPEN BETA อย่างเป็นทางการแล้ว
WRC 9 ประกาศวันเปิดตัวบน Sony PlayStation 5 พร้อมกันทั่วโลก 19 พฤศจิกายน 2020 นี้ พร้อมตะลึงไปกับกราฟิกระดับ 4K 60fps บนคอนโซล