Sky Castle ปราสาทกลางฟ้า เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้ ลุ้นรับรางวัลใหญ่ Galaxy Z Flip, Nintendo Switch

2,447 views
Share

สำหรับใครที่ชอบเกมมือถือแนว MMORPG กราฟิกสุดน่ารัก ล่าสุดเกม Sky Castle: ปราสาทกลางฟ้า เปิดให้แฟนๆ ได้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้ววันนี้ แถมยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลสุดเจ๋งอย่าง Samsung Galaxy Z Flip หรือเครื่อง Nintendo Switch ด้วย

นอกจากนี้เกม Sky Castle: ปราสาทกลางฟ้า ยังมาพร้อมกับกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าอีกมากมายให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกัน ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้

  • สำหรับผู้เล่นที่ร่วมกิจกรรมการลงทะเบียนล่วงหน้าจะมีสิทธิ์ลุ้นรับ Samsung Galaxy Z Flip, เครื่องเล่นเกม Nintendo Switch หรือของ Gift Card ขวัญสำหรับ Google Play Store/App Store
  • ถ้าหากยอดลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุตามที่กำหนด ผู้เล่นทุกคนจะได้รับแพคของขวัญพิเศษในเกมไปเลยทันทีในช่วงที่เกมเปิด Open Beta ตัวอย่างเช่น Dragon Coin (100x), Common Pet Snack (10x), Joy Fruit (3x), Angel’s Feather (3x), Blue-feathered Lark (1x) เป็นต้น
  • ในระหว่างช่วง Open Beta ผู้เล่นสามารถรับของขวัญล็อคอินสุดเอ็กซ์คลูซีฟและสัตว์เลี้ยงแรคคูน !!

เกม Sky Castle: ปราสาทกลางฟ้า เป็นเกมมือถือแนว MMORPG ที่มีกราฟิกสุดน่ารัก ให้ผู้เล่นได้ออกท่องโลกทำเควสท์ได้อย่างอิสระในแบบที่สามารถเลือกได้เอง พร้อมกับมีสัตว์เลี้ยงและสัตว์ขี่มากกว่า 200 แบบให้เลือกใช้งานเลยทีเดียว นอกจากนี้ในเกมยังมีระบบมากมายให้ผู้เล่นได้สนุกเพลิดเพลินกันแบบไม่จำเจ ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยี AR ที่จะมาทลายกำแพงระหว่างเกมและโลกจริง ให้ตัวละครในเกมและสัตว์เลี้ยงออกมาเต้นและแสดงอารมณ์ต่างๆ ในโลกจริงได้

ระบบที่สำคัญอีกอย่างที่คนน่าจะชื่นชอบก็คือ “Customized Camera System” หรือระบบการปรับแต่งกล้องถ่ายรูปได้เองเพื่อที่จะเก็บภาพช่วงเวลาที่อบอุ่นหัวใจระหว่างสัตว์เลี้ยงและคู่หูเมื่อพวกเขาทำท่าทางตลกๆ หรือน่ารัก พร้อมทั้งยังสามารถใส่ฟิลเตอร์และเลือกกรอบรูปที่ถูกใจได้

นอกจากนี้ตัวเกมยังให้อิสระกับผู้เล่นในการมีความรักแบบไม่จำกัดเพศด้วย เมื่อเจอคนที่รักและสัญญาพร้อมที่จะปกป้องหรือต่อสู้ไปร่วมกันก็สามารถที่จะจัดงานแต่งงานในเกมได้ มีลูกที่น่ารัก และสร้างครอบครัวที่อบอุ่นไปด้วยกัน แล้วยังสามารถที่จะถ่ายรูปและอัพโหลดภาพแชร์ไปให้ทั่งโลกได้รับรู้

สำหรับคนที่รักในเสียงเพลงและงาน music festival ในเกมนี้จะมีพื้นที่ขนาดใหญ่สำหรับการจัดงาน music festival ขึ้นภายในเกมด้วย ให้ผู้เล่นจากทุกๆ เซิร์ฟเวอร์ได้มาร่วมงานเหมือนกับงานพรอม เต้นรำกับคนแปลกหน้าไปท่ามกลางจังหวะเสียงเพลงอันไพเราะ หลังจากสิ้นสุดงานพรอมแล้วผู้เล่นยังสามารถที่จะชวนเพื่อนใหม่เพื่อไปทานข้าว, อบซาวน่า, นั่งดูเงือก หรือไปจัดทริปท่องเที่ยวพร้อมถ่ายรูปจากสถานที่สุดฮิตจากทั่วโลกและปลดล๊อค mysterious achievement ได้

จากระบบที่กล่าวมารวมถึงความน่ารักของตัวเกม เชื่อว่าหลายคนคงสนใจและอยากจะเล่น Sky Castle: ปราสาทกลางฟ้า กันแล้วแน่ๆ บอกเลยอย่ารอช้ารีบไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้เลยจ้า !!

ลงทะเบียนล่วงหน้าและติดตามข่าวสารของเกมนี้ได้ที่

Official Pre-registration Link:
https://skycastle.r2game.com/

Google Play Pre-register:
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.r2games.sklr.ty

App Store Pre-register:
https://apps.apple.com/app/id1522241668

Facebook Fan Page:
https://www.facebook.com/th.skycastle/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง