Genshin Impact จะเปิดให้บริการบนระบบ PC, Android และ iOS ในวันที่ 28 กันยายน 2020

3,268 views
Share

เกมโอเพ่นเวิลด์แนว ARPG ใหม่จาก miHoYo เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ ผ่านทาง Google Play, App Store และเว็บไซต์ทางการ

เซี่ยงไฮ้-ในวันที่ 18 ส.ค. miHoYo ผู้พัฒนาและให้บริการสื่อบันเทิงอินเตอร์แอคทีฟระดับโลก ได้ประกาศว่า “Genshin Impact” เกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์จะเปิดให้เข้าเล่นอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 28 ก.ย. 2020 นี้ พร้อมเปิดโหมดเล่นออนไลน์ข้ามแพลตฟอร์มแบบใหม่ ซึ่งผู้เล่นสามารถโหลดเกมได้ฟรีและผจญภัยไปพร้อมกับเพื่อน ๆ ได้บน PC, Android และ iOS ได้เลย

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนวแอ็กชันสวมบทบาทแบบโอเพ่นเวิลด์ ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat โดยภายในเกมนั้นจะประกอบไปด้วยโลกที่ออกสำรวจได้อย่างอิสระ เล่นได้หลากหลายตัวละคร ระบบการต่อสู้ที่สภาพแวดล้อมโต้ตอบตามพลังงานธาตุ รวมไปถึงเรื่องราวที่น่าติดตามมากมาย ซึ่งผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็น “นักเดินทาง” ลึกลับคนหนึ่งผู้ก้าวเดินในเส้นทางของตนเองเพื่อตามหาสายเลือดเพียงหนึ่งเดียวของตัวเองที่หายไป และเปิดเผยความลึกลับของโลก Teyvat ในเวลาเดียวกัน

ในเกมออนไลน์ที่เล่นได้ฟรีนี้ ผู้เล่นสามารถสำรวจสองเมืองสำคัญจากทั้งเจ็ดเมืองของโลกแห่ง Teyvat อย่างเมือง Mondstadt และ Liyue และพบกับสิ่งมีชีวิต ศัตรู การต่อสู้ และปริศนาลึกลับรวมถึงสมบัติที่ซ่อนอยู่ในธรรมชาติอันกว้างใหญ่ นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัพเดทเพิ่มเนื้อหา เมือง ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง

Genshin Impact จะมีโหมดเล่นคนเดียวแบบคลาสสิก และโหมดเล่นหลายคนที่เล่นร่วมกันได้สูงสุด 4 คน เชื่อมต่อและท้าทายร่วมกันข้ามแพลตฟอร์มได้ ซึ่งผู้เล่นสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าผ่าน Google Play, App Store ได้แล้วในวันนี้ ผู้เล่นยังสามารถเชิญเพื่อนร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านเว็บทางการ Genshin Impact: genshin.mihoyo.com เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมลุ้นรับรางวัลมากมาย

เกม Genshin Impact ที่พัฒนาโดย miHoYo จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 กันยายน 2020 บน App Store, Google Play รวมถึงการดาวน์โหลดจากเว็บไซต์ทางการ ซึ่งเกม Genshin Impact ได้ถูกจัดเรตติ้ง ESRB สำหรับเยาวชนในระบบ PC อยู่ที่ระดับ Teen, iOS อยู่ที่ระดับอายุ 9+ และ Google Play อยู่ที่ระดับอายุ 12+ และในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้จะมีการประกาศกำหนดการเปิดให้บริการบนระบบ PS4 ให้ทราบอีกครั้ง

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Genshin Impact ได้ทางเว็บไซต์ทางการ: genshin.mihoyo.com หรือกดติดตาม @GenshinImpact ผ่านทาง Twitter, Instagram และ Facebook

.

เกี่ยวกับ miHoYo:

“Tech Otakus Save the World!” miHoYo ก่อตั้งขึ้นในปี 2012 โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เซี่ยงไฮ้ miHoYo มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการพัฒนาและให้บริการสื่อบันเทิงอินเตอร์แอคทีฟของอุตสาหกรรมสื่อบันเทิง โดยมีผลงานต่าง ๆ มากมายอาทิ เกม, มังงะ รวมไปถึงนิยายเรื่องสั้นต่าง ๆ และยึดมั่นในการพัฒนาคุณภาพมาโดยตลอด ซึ่ง miHoYo มุ่งมั่นที่จะนำวิสัยทัศน์มาสู่ผู้เล่นทั่วโลกและสร้างชุมชนผู้ใช้ที่ยั่งยืน

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด
TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ