[Ragnarok Gravity] พาลุยดันหนอน Faceworm Nest ดันเจี้ยนหามัฟออฟเทพ แหล่งทำเงินคนเลเวล 140+

32,086 views
Share

หลังจากที่ทางทีมงานได้แนะนำดันเจี้ยนหาเงินในช่วงเลเวล 130 ไปแล้วนั่นก็คือ Old Glast Heim วันนี้ทีมงานจะมาแนะนำอีกหนึ่งดันเจี้ยนรายวันที่สามารถหาเงินได้ดีเช่นเดียวกัน (ถ้าดวงดี อาจเป็นเศรษฐี ได้ในการลงเพียงครั้งเดียว ) ซึ่งดันนี้อยู่ในระดับ 140 นั่นก็คือ Faceworm Nest หรือ ดันหนอนนั่นเอง เราไปดูกันว่าต้องทำอย่างไรบ้าง

เงื่อนไข ตัวละครเลเวล 140 ขึ้นไป

เริ่มแรกให้เราเดินทางมายัง Dimensional Space (dali 83, 64) แผนที่เดียวกับเควส Sarah Memory แต่อยู่บริเวณทางด้านซ้าย

เมื่อมาถึงแล้วเราต้องทำการสร้างปาร์ตี้แล้วทำการเปิดดันเจี้ยนกับ NPC Magic Scholar เสร็จแล้วให้ทำการคุยกับวาร์ปด้านข้างเพื่อเข้าไปยังดันเจี้ยน (มีเวลาจำกัดเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น)

ภายในดันเจี้ยนจะประกอบไปด้วย 5 ห้องด้วยกันซึ่งแต่ละห้องจะมีมอนเตอร์ Faceworm และ Dark Faceworm ให้เรากำจัด โดยห้องสุดท้ายจะมีบอสเพียงตัวเดียวคือ Faceworm Queen

“โดยในการจะผ่านแต่ละห้องไปได้นั้น 4 ห้องแรกเราต้องทำการสังหาร Faceworm ในห้องให้หมดก่อน โดยจะมีตัวเลขแสดงอยู่ด้านบนจอ เมื่อครบแล้วจะมี Mini Boss Dark Faceworm ออกมา ให้จัดการ เมื่อเสร็จแล้วก็จะสามารถไปยังห้องถัดไปได้”

เมื่อเข้ามาแล้วเริ่มมาให้คุยกับ NPC แล้วให้เราไปจัดการ Faceworm ในห้องนั้นให้หมดโดยจะมีข้อความบอกจำนวนให้เราทราบ ซึ่งในแผนที่จะมีกับดักคอยป่วนคือ หลุมดินที่เมื่อเข้าใกล้จะปรากฏ Faceworm Larva มารุมเรา

เมื่อสังหารครบแล้วจะมี Miniboss อย่าง Dark Faceworm ออกมาซึ่งเจ้า Dark Faceworm ให้เราจัดการ

ห้องที่ 1 มีไข่ Faceworm Egg ที่สามารถเรียกหนอนออกมาได้

ห้องที่ 2 บอสมีสกิล Water Ball ซึ่งรุนแรงและรัวมากๆ

ห้องที่ 3 มีระเบิดไข่หนอนเต็มพื้นที่ของแผนที่ ให้กะจังหวะดี แล้วเดินหลบไป ซึ่งบอสห้องห้องนี้ก็จะเรียกไข่ระเบิดออกมาเช่นเดียวกัน

ห้องที่ 4 มีหมอกพิษให้คอยเดินหลบให้ดี ส่วนบอสก็สามารถเรียกหมอกพิษได้เช่นกัน

เมื่อจัดการ Dark Faceworm ได้สำเร็จในแต่ละห้องจะมีกล่องสมบัติให้เราได้ลุ้นไอเทม

ซึ่งไอเทมที่ดรอปในกล่องได้แก่ มัพหนอน Giant God Snake Skin ซึ่งเมื่อใช้คู่กับรองเท้า Temporal Boots จะสามารถเพิ่ม Max Hp 15% Max Sp 5% เลยทีเดียว (โดยมัพแต่ละอันจะสุ่มออฟชั่นต่างๆมาด้วยทั้ง อัตราการตีบวก Slot รวมไปถึง ซึ่งจะเป็นออฟชั่นเพิ่มค่าสเตตัสแบบสุ่มคือ STR , AGI , INT , VIT , DEX และ LUK นอกจากนี้ยังมีโอกาสสุ่มได้ออฟชั่นพิเศษของแต่ละสายคือ SPECIAL ซึ่งค่านี้จะมีความพิเศษคือ ยิ่งมีอัตราตีบวกสูงจะเพิ่มค่าความสามารถพิเศษของค่าสเตตัสนั้นมากยิ่งขึ้น )

ห้องที่ 5 จะมีมอนเตอร์เพียงตัวเดียวคือ Faceworm Queen ซึ่งเมื่อสามารถจัดการได้ก็จะเป็นอันสำเร็จดันเจี้ยนนี้แล้ว

โดยรางวัลในกล่องสุดท้ายจะมีโอกาสได้รับไอเทมอย่าง Magic Card Album เพิ่มเติมมาอีกด้วย และนอกจากนี้ยังมีไอเทมสุดแพงที่มีโอกาสได้จาก Faceworm Queen นั้นได้แก่มีด Face Worm Queen Leg [2] ที่เมื่อใช้งานมีโอกาสแปลงร่างเป็นบอสอย่าง Face Worm Queen ได้ด้วย

เมื่อสังหารบอสเสร็จแล้วเราสามารถเดินทางย้อนกลับมายัง 4 ห้องแรกเพื่อค้นหาสมบัติต่างๆเพื่อเติมได้ซึ่งกล่องสมบัติจะบรรจุพวกไอเทมที่สามารถขายร้าน NPC ได้ในราคาแพง

ดันเจี้ยน Faceworm Nest เป็นอีกหนึ่งดันเจี้ยนที่ไม่ควรพลาดเพราะว่า ถ้าเราโชคดีสามารถได้รับไอเทมอย่างมัพหนอนออฟชั่นสวยๆ และ Face Worm Queen Leg [2] มาได้ในการลงดันเจี้ยน เราก็จะสามารถกลายเป็นเศรษฐีได้ทันที

(ตัวอย่างตลาด Sv. Thor)

▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂
รวมขั้อมูลเกม : http://rogravity.compgamer.com/
Gravity FB : facebook.com/gravitygametech/
Ragnarok Online : https://ro.gnjoy.in.th/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Ragnarok Gravity] ดันเจี้ยน Malangdo Culvert แหล่งหาของดีอย่าง Seagod Anger
[Ragnarok Gravity] ระบบ Eden Group Crystal Synthesis สะสม Crystal สำหรับอัพเกรดไอเทมให้เทพยิ่งขึ้น
[Ragnarok Gravity] ไม่ต้องทำของก็ลุยได้ เช่าอาวุธ ชุดเทพๆ ฟรี ในสงครามกิลด์วอรุ่นเล็ก War of Emperium Training Edition
[Ragnarok Gravity] Bellum Weapon อาวุธสุดโหดสำหรับสาย WoE และ PVP
[Ragnarok Gravity] Instant and Guild dungeon Card ชุดการ์ดใหม่สุดแจ่มที่ควรหามาไว้ใช้งาน
[Ragnarok Gravity] Bifrost Card อีกชุดการ์ดน่าสนใจที่เข้ามาใหม่ในช่วงอัพเดท