4:33 เตรียมเปิด”ภาคีผู้พิทักษ์ 7Guardians” พร้อมลงทะเบียนล่วงหน้าได้วันนี้!

2,990 views
Share

00-HEAD_Article……..ภาคีผู้พิทักษ์ 7Guardians เกมมือถือใหม่ล่าสุดจาก 4:33 เตรียมเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ โดยเพื่อนๆ สามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้า เพื่อรับไอเทมมูลค่ารวมกว่า 400 บาท เมื่อเกมเปิดให้บริการ โดยของรางวัลที่จะได้รับคือ เพชร 100 เม็ด, หินสุ่มฮีโร่ 3-4 ดาว และกล่องสุ่มอุปกรณ์ 4-5 ดาว

7G_รูปที่11

และยังมีกิจกรรม Like & Share ในแฟนเพจให้ร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับบัตร True Money 1,000 บาท อีกด้วย
7G_รูปที่ 21

ภาคีผู้พิทักษ์ 7Guardians เป็นเกมแนว Defense RPG ที่มีระบบสุดเจ๋งมากมาย ตั้งแต่การพัฒนาฮีโร่ในทีมของเรา, การต่อสู้กับบอสมากมายหลายประเภท รวมไปถึงการต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นในรูปแบบของ Arena และการทำสงคราม ซึ่งในวันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปทำความรู้จักกับจุดเด่นของภาคีผู้พิทักษ์กันก่อน

ar01

ธีน่า สหายร่วมผจญภัย ผู้ที่จะช่วยสอนคุณเล่นในช่วงเริ่มต้น พร้อมภารกิจการผจญภัยโดยมีของรางวัลต่าง ๆ เป็นของตอบแทน ซึ่งรางวัลที่ได้จากธีน่า ขอบอกว่าไม่ธรรมดาเลย มีสิทธิ์ได้ฮีโร่เทพ ๆ 4 ดาวไปใช้อีกด้วย

ar02

คลาสทั้ง 7 ในกองทัพของคุณจะประกอบไปด้วยฮีโร่ทั้ง 7 อาชีพ ได้แก่ Warrior ผู้ชำนาญการรบระยะประชิด , Rogue นักฆ่าผู้ปราดเปรียว , Acher นักธนูผู้ที่มีความแม่นยำและพลังโจมตีที่สูง , Defender นักรบที่มาพร้อมโล่ยักษ์ มีหน้าที่ในการคุ้มกันกองทัพ , Wizard จอมเวทย์ที่มาพร้อมกับพลังโจมตีหมู่ที่รุนแรง , Golem พี่ใหญ่หมัดหนัก มาพร้อมกับความอึดที่สุด และสุดท้าย Warlord ผู้นำของกองทัพ มาพร้อมกับหอกและม้าคู่ใจ ซึ่งก็จะแบ่งเป็นเผ่าอีกด้วย แต่ละเผ่าก็จะมีความสามารถและรูปลักษณ์ที่แตกต่างกัน พูดได้เลยว่าแค่สะสมฮีโร่ก็เพลินแล้ว

https://www.facebook.com/7guardiansth
ar03รถถังและเทพ เป็นอีกระบบหนึ่งที่สำคัญเช่นกัน เพราะรถถังเปรียบเสมือนพลังชีวิตของทีมเรา และเทพผู้พิทักษ์ก็เปรียบเสมือนเป็นกำลังเสริมที่สำคัญของกองทัพ เพราะมีความเก่งในระดับสูง ซึ่ง 7Guardians มีระบบอัพเกรดรถถังและปลดล็อครถถังใหม่ ๆ เทพผู้พิทักษ์ก็เช่นกัน ผู้เล่นสามารถเล่นเล่นผ่านด่านเพื่อนำเทพผู้พิทักษ์มาเป็นพวกของเรา ไม่ว่าจะเป็นเฮมดัล เฟรยา เอลรูน ไปจนถึงเทพธอร์

ar04

โหมดการเล่นที่หลากหลาย นอกจากจะมีโหมดเนื้อเรื่องที่เข้มข้นแล้ว 7Guardians ยังมีโหมดที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นอีกหลายโหมด ไม่ว่าจะเป็นโหมด PVP ในการประลองกับผู้เล่นอื่น ๆ , โหมด Sanctuary หรือตะลุยหอคอม ที่มีค่า EXP และของรางวัลดี ๆ รออยู่ และ Raid Boss ดันเจี้ยนบอสสุดโหดที่พร้อมท้าทายความสามารถ ใครคิดว่าแน่ ต้องปราบบอสในโหมดนี้ให้ได้ล่ะ

ar05

ระบบอัพเกรดอุปกรณ์ ใน 7Guardians มีระบบสวมใส่อุปกรณ์ในแต่ละคลาสของตัวละคร ทำให้ตัวละครมีความสามารถที่แข็งแกร่งขึ้น ซึ่งอุปกรณ์สวมใส่ก็มีตั้งแต่อาวุธประจำตัว ไปจนถึงสร้อยหรือต่างหู และแต่ละชิ้นสามารถอัพเกรดความสามารถได้อีกด้วย

ar06

การเลื่อนระดับฮีโร่ เมื่อเก็บเลเวลตัวละครจนถึงเงื่อนไขแล้ว สามารถเลื่อนระดับฮีโร่ให้เปลี่ยนเป็นขั้นที่สูงขึ้นได้ ส่งผลให้ค่าพลังเพิ่มมากขึ้น มีทักษะพิเศษใหม่ และมีรูปลักษณ์ที่เท่ขึ้นด้วย
ar07ใน 7Guardians ไม่ใช่แค่มีทีมที่แข็งแกร่งแล้วจะชนะเสมอไป แต่การจัดทีมและวางแผนการรบก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน เพราะหน้าที่ของฮีโร่แต่ละตัวจะมีลักษณะและค่าพลังที่ใช้เรียกแตกต่างกัน บางตัวเหมาะที่จะเป็นแนวหน้าในการรับพลังโจมตี บางตัวเหมาะสำหรับสนับสนุนการโจมตีอยู่แนวหลัง จึงควรวางแผนจัดทีมให้ดีก่อนออกรบทุกครั้ง

.

นี่ก็เป็น 7 ข้อควรรู้ก่อนเล่น ภาคีผู้พิทักษ์ 7Guardians ใครที่รอเล่นอยู่ก็เตรียมพบกับเวอร์ชั่นภาษาไทยได้เร็ว ๆ นี้เลยนะครับ และสามารถกดไลค์แฟนเพจ Seven Guardians เพื่อติดตามข่าวสารกันได้เลยจ้า https://www.facebook.com/7guardiansth

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !