JUMP FORCE Deluxe Edition วางจำหน่ายให้เล่นบน Nintendo Switch แล้ว

5,298 views
Share

BANDAI NAMCO Entertainment Asia แข้งข่าวดีพร้อมเปิดจำหน่าย “JUMP FORCE Deluxe Edition“ เกมต่อสู้ที่รวมเอาตัวละครชื่อดังของญี่ปุ่น สำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch อย่างเป็นทางการแล้ว

JUMP FORCE Deluxe Edition จะเป็นการรวมตัวเกมหลักและ Character Pass 2 เอาไว้ในชุดเดียว มีความแตกต่างจากใรเครื่องอื่นตรงที่วิธีการต่อสู้โดยเชื่อมต่อแบบออฟไลน์ที่รองรับการใช้ Joy-Con ของ Nintendo Switch ได้สูงสุดถึง 6 ตัว และใน Deluxe Edition นี้ ตัวละครใหม่ทั้ง 9 จาก Character Pass ของ PS4 และ Xbox จะรวมอยู่ในเกมตั้งแต่ต้นเลยด้วย

ใครที่สนใจหรือชอบเกมแนวต่อสู้ก็สามารถไปหาซื้อ JUMP FORCE Deluxe Edition กันได้แล้ววันนี้ทั้งแบบแผ่นและใน eshop ของ Nintendo Switch

■เกี่ยวกับ “JUMP FORCE”

JUMP FORCE คือเกมที่รวมเหล่าฮีโร่ JUMP ยอดนิยมอันเป็นที่รักของแฟนๆ ทั่วโลกอย่าง DRAGON BALL Z, ONE PIECE, NARUTO, และอื่นๆ อีกมากมายเข้าไว้ด้วยกัน ผู้เล่นสามารถจัดดรีมทีมในฝันโดยเลือกจากฮีโร่ JUMP ทื่ชื่นชอบจำนวนสามคนเพื่อต่อสู้กับผู้เล่นอื่นๆ จากทั่วโลก ณ สเตจในการต่อสู้อันน่าตื่นตาตื่นใจ โดยมีทั้งไทม์สแควร์ ใจกลางมหานครนิวยอร์ก, และเทือกเขาแมทเทอร์ฮอร์น

พบกับเอฟเฟกต์สมจริงด้วยซอฟต์แวร์ Unreal Engine 4 ซึ่งจะนำพาเหล่าฮีโร่แห่งวัฒนธรรม Pop Culture ของญี่ปุ่นมาให้แฟนๆ ได้สนุกสนานกับในรูปแบบเกม ใน JUMP FORCE!

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้