Genshin Impact จะเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการบนระบบ PS4 ในวันที่ 28 กันยายน 2020

3,518 views
Share

พรีออเดอร์เกมโอเพ่นเวิลด์ ARPG ใหม่ล่าสุดจาก miHoYo บนระบบ PlayStation™Store รับรางวัลพิเศษเลยทันที

วันที่ 28 สิงหาคม 2020 เซี่ยงไฮ้ – miHoYo ผู้พัฒนาและเผยแพร่สื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลก ได้ยืนยันใน Gamescom ว่าในปี 2020 เกมแอ็กชันสวมบทบาทแบบโอเพ่นเวิลด์ “Genshin Impact” จะเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 กันยายนนี้แล้ว ซึ่งจะเปิดให้เล่นพร้อมกันในระบบ PlayStation®4, PC, Android และ iOS ซึ่งผู้เล่น PS4 จะออกผจญภัยในโลกจินตนาการอันกว้างใหญ่นี้ด้วยตัวเอง หรือพร้อมกับเพื่อนร่วมทางจากแพลตฟอร์มอื่น ๆ ในเร็ว ๆ นี้

คลิกเพื่อชมวีดีโอสัมภาษณ์(มีซับไทย):

คลิกเพื่อชมตัวอย่างเกมเพลย์ออนไลน์ PlayStation®:

วีดีโอที่ได้แชร์ไปในช่วงที่ผ่านมา ผู้พัฒนาจาก miHoYo ได้กล่าวถึงแรงบันดาลใจในการสร้างเกมโอเพ่นเวิลด์ที่กว้างใหญ่ในหลากหลายแพลตฟอร์ม พวกเขามีความตั้งใจในการสร้างโลกแห่งจินตนาการ ที่มีความละเอียดอ่อนและน่าดึงดูด และวางแผนทำให้เกมนี้เต็มไปด้วยประสบการณ์ที่เต็มอิ่ม miHoYo จะนำพาทุกท่านไปสัมผัสดินแดน Teyvat อันตระการตาผ่านเกม Genshin Impact บนดินแดนแห่งนี้ที่มีเทพทั้งเจ็ดคอยปกครองผู้คนมากมาย ผู้เล่นจะสวมบทเป็น “นักเดินทาง” ผู้ลึกลับ มุ่งสู่การเดินทางของตัวเอง เพื่อที่จะตามหาพี่น้องที่หายไป และค้นพบความลับที่อยู่เบื้องล่างโลกแห่งนี้ ในระหว่างนี้ผู้เล่นจะออกผจญภัยไปยังดินแดนทั้งเจ็ด พร้อมกับเพื่อนร่วมทางที่แตกต่างกันไป ควบคุมธาตุมากมายเพื่อการต่อสู้และผจญภัย และค้นพบความลับทุกซอกมุมของ Teyvat

เกมนี้เป็นเกมแรกของบริษัทบนเครื่องคอนโซล ซึ่งในการสัมภาษณ์ miHoYo ได้พูดถึงความท้าทายระหว่างการพัฒนาเกมข้ามแพลตฟอร์ม และยืนยันว่าหลังจากออนไลน์แล้วจะทำการอัปเดตประสบการณ์การเล่นบน PlayStation®4 อย่างต่อเนื่อง “หลังจากที่เราเปิดให้เล่นอย่างทางการแล้ว เรายังคงรับฟังความคิดเห็นจากผู้เล่นเรื่อย ๆ เพื่อพัฒนาเวอร์ชันระบบ PS4 และไม่หยุดที่จะแก้ไขและเพิ่มความเสถียรของเกม เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์โหมดเล่นคนเดียวและโหมดเล่นหลายคนได้อย่างสนุกสนานยิ่งขึ้นไป” หัวหน้าทีมเทคนิค Genshin Impact-Zhen Zhong กล่าวว่า “อีกหลากหลายฟังก์ชันที่ยังอยู่ระหว่างการพัฒนา และเราจะเพิ่มประสิทธิภาพกราฟิกที่สูงมากขึ้นในเวอร์ชันอนาคตอันใกล้ด้วย”

นอกจากนี้ยังมีข่าวสารไอเทมพิเศษสำหรับ Genshin Impact ในระบบ PlayStation®4 โดยเฉพาะ ซึ่งผู้เล่นในระบบ PS4 ทุกคนจะได้รับไอเทมพิเศษนี้ รวมทั้ง Sword of Descension และ Wings of Descension และการสั่งซื้อล่วงหน้าระบบ PlayStation™Store ได้เริ่มขึ้นแล้วในวันนี้ ผู้เล่นที่ซื้อ Adventurer’s Starter Bundle ล้วงหน้า รับรางวัลสั่งซื้อล่วงหน้าทันที รายละเอียดเพิ่มเติมโปรดติดตามลิงก์ต่อไปนี้: https://genshin.mihoyo.com/ps4-pre-order/

Genshin Impact เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการบนระบบ PS4 ในวันที่ 28 กันยายนนี้ เกม Genshin Impact ถูกจัดเรต ESRB ให้อยู่ในเรตเกมสำหรับวัยรุ่น (Teen) สำหรับระบบ PS4 และ PC, จัดอยู่ในเรตสำหรับอายุ 9 ปีขึ้นไปบน iOS และจัดอยู่ในเรตสำหรับอายุ 12 ปีขึ้นไปบน Google Play โดยสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่เว็บไซต์ทางการ: genshin.mihoyo.com หรือกดติดตาม @GenshinImpact ผ่านทาง Twitter, Instagram และ Facebook

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fate/Samurai Remnant ปล่อยเนื้อหา DLC ใหม่วางขาย 20 มิถุนายนนี้
KAKU: Ancient Seal เตรียมขายเวอร์ชันเต็ม 12 กรกฎาคม
Life is Strange: Double Exposure ประกาศวางจำหน่ายตุลาคม 2024
Bloodstained: Ritual of the Night พร้อมส่ง DLC ใหม่ Dominique’s Curse ให้ลุยกันแล้ว
Shin Megami Tensei V: Vengeance พร้อมวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันแล้ว
ทอยเต๋าแล้วเข้าสู่ MONOPOLY เตรียมพบกับเกมใหม่ได้ กันยายนนี้